[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หลังจากไปร่วมรายการดังกล่าว แกงส้มก็ได้โพสต์ข้อความเผยความในใจถึงรายการ  VIEW : 116    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:30:29   

 

ในฐานะรุ่นพี่จากเวทีเดอะ สตาร์ แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ ได้ไปร่วมรายการ เดอะ สตาร์ ไอดอล เมื่อวานนี้ก่อนหน้านี้ (28 เดือนพฤศจิกายน) แล้วก็ได้ร่วมร้องในรายการ โดยเขาได้เลือกเพลง ‘ส่งผลต่อหัวใจ’ ของ ความสนุก ธความยินดี มาร้อง

ดังนี้ ภายหลังไปร่วมรายการดังที่กล่าวถึงแล้ว แกงส้มก็ได้โพสต์เนื้อความเปิดเผยความรู้สึกในใจถึงรายการ, น้องๆเด็กรุ่นใหม่ อื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเหตุผลที่เขาเลือกขับร้องดังที่กล่าวถึงมาแล้ว ว่าความจริงนั้นเป็นการเลือกที่มีเหตุมีผลหลบซ่อนอยู่ ซึ่งประการข้างหลังนี้แกงส้มลงรายละเอียดว่า

‘ในช่วงเวลาที่รู้ดีว่าจะได้ร้องในรายการ #thestaridol ผมเลือกเพลง ส่งผลต่อหัวใจ แบบไม่คิดเลย เพราะว่ามันเป็นเพลงของความยินดีที่ผมถูกใจที่สุด รวมทั้งผมตั้งมั่นมากมายๆแล้วว่า ถ้าเกิดได้โอกาสได้ขับร้องนี้ให้ความรื่นเริงฟัง ผมจะร้องเลย ผมนั่งทำดนตรีใหม่แล้วก็แต่ง Rap อย่างรวดเร็ว ในทันทีรู้ดีว่าเพลงคอนเฟิร์มแล้วว่าร้องได้ และก็ก่อนรายการจะเริ่ม ผมได้ได้โอกาสไปบอกผู้ครอบครองเพลงอย่างเป็นทางการว่า ผมจะขับร้องน้อง เฉพาะหน้าน้องนะวันนี้ ซึ่งน้องก็ให้กำลังใจแล้วก็น่ารักน่าเอ็นดูกับผมตลอดครั้งใดก็ตามเจอะกัน ทั้งที่จริงๆผมกับน้องก็มิได้สนิทกันถึงกับขนาดไป hang out อะไรกันนอกรอบ แม้กระนั้นเมื่อใดก็ตามพบน้องก็จะทักผมอย่างคุ้นเคยตลอด

ที่บอกไปในรายการทั้งหมดทั้งปวง ผมมิได้จะมาอวยน้องกึ่งกลางรายการ หรืออะไรเลยจ๊าครับผม มันเป็นความเป็นจริงเลย ที่ต้องการบอกก็คือว่า นันท์ทำให้พี่ทราบดีว่า ในความเป็นจริงแล้วการที่พวกเราดูใครซักคนเป็นไอดอลของพวกเราอ่ะ มันไม่มีความสำคัญว่าเขาจึงควร แก่กว่าพวกเรา หรือเป็นรุ่นพี่ หรืออะไร แม้กระนั้นสิ่งจำเป็นจริงๆมันเป็น ประสิทธิภาพที่ดี แล้วก็ยังคงปรับปรุงถัดไป ของคำว่า นักแสดง ทัศนคติ แล้วก็ความยำเกรงต่อศิลป์ ซึ่งความสนุกหมายถึงนักแสดงที่พวกเราสามารถศึกษาสิ่งนี้จากเขาได้โดยตรงเลย เพราะเหตุว่าพี่มองเห็นวิวัฒนาการของน้องมาเกือบจะในทุกแบบอย่าง รวมทั้งในทุกแบบมันดียิ่งขึ้นอย่างแจ่มแจ้งจริงๆ

ที่เลือกขับร้องความรื่นเริงให้ความสนุกฟังในวันนี้นอกเหนือจากที่จะเป็นการทำเพื่อความสำราญส่วนตัวแล้ว ผมต้องการส่งต่อมุมมองความนึกคิดบางสิ่งไปยังน้องๆรุ่นถัดไป ว่าอันที่จริงแล้ว ความดัง หรือเกียรติศักดิ์ มันเป็นเพียงแค่ส่วนเดียวของการทำงานในแวดวงนี้ สิ่งที่จำเป็นที่จะทำให้น้องๆอยู่ในแวดวงนี้ได้นานเป็นประสิทธิภาพและก็วิวัฒนาการ ซึ่งมีเหตุมาจากความรักในสิ่งที่ทำอย่างแท้จริง รุ่นพี่ก็สามารถมีรุ่นน้องเป็นไอดอลได้ เพราะเหตุว่าพวกเรา respect ที่ความรู้ความเข้าใจรวมทั้งตัวตนของเขา แม้กระทั้งเพื่อนพ้องๆของน้องที่แข่งขันมาด้วยกัน เขาก็บางครั้งก็อาจจะเป็นไอดอลของน้องได้ด้วยเหมือนกัน ทำความเข้าใจกันและกัน แบ่งปัน ปรับปรุง ให้เกียรติกัน จุดโฟกัสที่ประเด็นนี้ให้มากยิ่งกว่ากิตติศัพท์ แล้วน้องๆจะอยู่ในแวดวงนี้ได้อย่างสุขสบาย แล้วก็เป็นนักแสดงที่มีคุณภาพได้แน่ๆครับผม

ขอบคุณมากรายการ #thestaridol อีกรอบที่ให้ผมได้ขับร้องเฉพาะหน้าไอดอลของผมขอรับ’

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูหนังฟรี