[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“เจอร์เก้น คล็อปป์” พูดถึงการจัดทีมในเกมกับ “ปอร์โต้” คืนนี้  VIEW : 111    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 882
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 11%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 10:19:30   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซืลิเวอร์พูล ตอบคำถามหลากหลายประเด็นในการแถลงข่าวก่อนเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดห้า กลุ่มบี คืนวันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ (03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

“เริ่มจาก (คำถาม) ที่สอง ไม่ ผมไม่คิดอย่างนั้น จากมุมมองด้านการทำประตู อาจจะใช่ มันเป็นเรื่องที่ดี เด็กๆ มีคุณภาพ เด็กๆ มีความปรารถนา เด็กๆ มีความเด็ดขาด อะไรทุกอย่างแบบนี้ แต่อีกครั้งที่เราไม่มีอะไรการันตี เพราะว่ามันยุ่งยากมากในการสร้างโอกาสในเกมฟุตบอลระดับนี้ มันก็แค่ต้องทำเรื่องนี้ต่อไป เต่แน่นอนว่าเราต้องหาจังหวะในระหว่างการทำประตู และไม่เสียประตู และอะไรแบบนี้

ชัดเจนว่านี่คือความท้าทายเสมอ และเราพยายามจะทำเรื่องนี้เช่นกัน นั่นคือกระยวนการที่ต้องทำต่อไป ส่วนแรกของคำถาม มันเป็นเรื่องยากในการเตรียมตัวหรือไม่? ไม่ เมื่อคุณเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลในฐานะผู้จัดการทีม และในฐานะนักเตะ ส่วนมากคุณต้องชนะเกมทั้งหมด แต่ละเกมที่คุณลงเล่น ทุกคนคาดหวังในเรื่องนี้

มันแปลว่ามีความกดดันมากมายอยู่บนบ่าของคุณ และนั่นเป็นเรื่องแตกต่างออกไปนิดหน่อยในเรื่องที่เราไม่ต้องชนะเกมในวันพรุ่งนี้ แต่เราต้องการชนะเกมวันพรุ่งนี้ เราสามารถแสดงให้เห็นว่ามันจะดูเป็นยังไงพูดตามตรง ผมหวังจริงๆ ว่ามันจะช่วยให้เรามีอิสระในการเล่น แต่ต้องรักษาความมุ่งมั่นในการตั้งรับ และอะไรทุกอย่างเหล่านี้ เราจะต้องรอดูในวันพรุ่งนี้

เราทุกคนรู้ดีว่าในประวัติศาสตร์ของแชมเปียนส์ลีกตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ โดยปกติเรามักจะต้องสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายของเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มเพื่อผ่านเข้ามอบ มันคือความแตกต่างเดียว และมันไม่อยู่ในใจของผมเลยจริงๆ แต่ผมรู้ว่ามันแตกต่างออกไป มันเป็นแค่เราต้องพยายามจะชนะเกมในค่ำคืนวันพรุ่งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้”

เมื่อถามถึง ทาคุมิ มินามิโนะ “เขาเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่นในสองสามเกมล่าสุด เพราะเขาอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม มันเป็นอย่างนั้น มันช่วยได้เสมอเมื่อคุณอยากจะเป็นตัวจริงในเกมฟุตบอลในกับสโมสร และทีมชาติ เขาอยู่ในสภาพที่โดดเด่นเป็นพิเศษ เรารู้เรื่องนี้ดี และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันสำคัญมากสำหรับเรา

ผมรู้ก่อนเกมว่าทาคิจะเป็นทางเลือกแรกของเราในการเปลี่ยนห้าตำแหน่งสำหรับเกมกับอาร์เซนอล นั่นบ่งบอกได้หลายอย่าง และการทำประตู จากจังหวะนั้น คุณคงจะเห็นความมั่นใจของเขาในตอนนี้ กับความมั่นใจที่เติบโตขึ้นตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา และการแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีแค่ไหน ผมพอใจมากกับเขาจริงๆ เขาจะได้เวลาของเขาอย่างแน่อนน”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55 เครดิตฟรี