[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซลชาร์รับ รู้สึกถึงอารมณ์ของแฟนๆแต่จะพยายามทำงานหนักเต็มที่ต่อไป  VIEW : 101    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 640
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 52%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 217.138.212.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 08:51:53   

‘ยิ้ม’ ยังไม่ห่วงอนาคต – บ่นครึ่งแรกผีกากจัด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกถึงอารมณ์ของแฟนๆ แต่จะพยายามทำงานหนักเต็มที่ต่อไปและไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคต

“เฮียยิ้ม” ทำท่าว่าจะไม่รอดหลังบุกไปปราชัยที่วิคาเรจ โร้ด แบบน่าขายหน้า โดยเฉพาะครึ่งแรกที่โดนยิงนำ 2-0 แถมเล่นแบบไม่มีทรงก่อนแพ้ไป 1-4

“พูดมากก็ไม่มีประโยชน์อะไรนอกจากที่เราไม่สามารถรับมือกับครึ่งแรกได้เลย เราปล่อยให้พวกเขาเข้าไปในกรอบเขตโทษง่ายไป เราสู้ไม่ได้” โซลชาร์เริ่มกล่าว

“ครึ่งหลังดีขึ้นเยอะนะ สร้างโอกาสจะแจ้งได้ 6 ครั้ง แต่คุณก็แค่ไล่ตาม 2 ลูกไม่ทันในเกมพรีเมียร์ลีก ครึ่งแรกมันห่วยมากๆ เราจำเป็นต้องให้นักเตะมีสภาพจิตใจดีกว่านี้ตั้งแต่เริ่มเกม”

“มนุษย์ก็แบบนี้ คุณย่อมประหลาดใจเพราะเด็กๆทุกคนเป็นคนเก่ง เป็นนักเตะระดับท็อป เป็นมืออาชีพระดับสูง ใบเหลืองแรกไม่น่าได้เพราะมีการล้ำหน้าไปก่อน ต้องมาย้อนดูตรงนี้ด้วยนะ(กรณีแม็คไกวร์)”

เมื่อโดนถามว่าจะเข้าใจได้ไหมหากโดนบอร์ดปลด โซลชาร์ตอบว่า “ผมทำงานที่นี่มานาน 18 ปี หากบอร์ดคิดว่าจะทำอะไร มันก็จะมีการพูดคุยระหว่างผมกับพวกเขา ผลการแข่งขันไม่ดีพอ มีบางอย่างที่ผิดไป”

“เราอับอายขายหน้านะ ผมเห็นใจแฟนๆ ผมรู้สึกแบบเดียวกับแฟนๆ บางทีคุณก็ต้องขอโทษ และผมก็พูดขอโทษกับฟอร์มการเล่น”

“ผมทำงานหนักเท่าที่จะทำได้ และ(อนาคตของผม) เป็นเรื่องที่ผมไม่ได้กังวลอะไร ผมจะไม่พูดเรื่องนี้ตรงนี้และตอนนี้ ผมรู้สึกแย่มากๆ เอาไว้ก่อนนะ”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa