[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โนเล่ ยังไม่ชัวร์จะได้เข้าร่วมแกรนด์สแลม ออสซี่ โอเพ่น หรือไม่  VIEW : 93    
โดย h

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 10:05:41   

 

     โนวัก โยโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ปัดตอบคำถามว่าจะเข้าร่วมการแข่งขันแกรนด์สแลมแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพ่น” ที่เมลเบิร์นปาร์ก ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 17-30 มกราคม 2022 ซึ่งตัวเองเป็นแชมป์เก่าหรือไม่ หลังจากเคร็ก ไทลีย์ ผู้อำนวยการการแข่งขันออกมายืนยัน เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ว่า จะไม่อนุญาตให้นักเทนนิสที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกัน “โควิด-19” เข้าร่วมแข่งขัน

ทั้งนี้ จากสถิติ นักเทนนิสชายมือท็อป 100 ของโลก ฉีดวัคซีนแล้ว 80 คน ส่วนนักเทนนิสหญิงมือท็อป 100 ฉีดแล้วเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม โนเล่กล่าวว่าไม่อยากจะเปิดเผยข้อมูลเรื่องการฉีดวัคซีนต่อสาธารณะ รวมถึงเคยวิจารณ์เรื่องการฉีดวัคซีนว่าเป็นทฤษฎีสมคบคิดด้วย ซึ่งไทลีย์กล่าวว่า โนเล่รู้ดีว่าเขาต้องฉีดวัคซีนจึงจะสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ และทัวร์นาเมนต์ก็อยากเห็นเขาเข้าร่วมแข่งขัน

สำหรับโนเล่ เป็นเจ้าของแชมป์สูงสุดของการแข่งขัน 9 สมัย ถ้าเขาป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ ก็จะเป็นเจ้าของสถิติแชมป์แกรนด์สแลมชายเดี่ยวสูงสุดตลอดกาล 21 ครั้ง เหนือโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และราฟาเอล นาดาล ทันที

เมื่อสื่อถามความเห็นของโยโควิชเกี่ยวกับมาตรการล่าสุดของออสเตรเลียน โอเพ่น นักเทนนิสมือ 1 ของโลกตอบเพียงสั้นๆ ว่า ต้องรอดูต่อไป (ว่าจะเข้าร่วมแข่งขันหรือไม่)

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa