[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
งูลุ้นฟิตแข้งทีมชาติ นาโปลีมี คูลิบาลี่ เชว่า เดบิวต์ฉะน้ามู...ปรีวิวเซเรีย อา  VIEW : 108    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 11:26:27   

 

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี
วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564

อินเตอร์ มิลาน - นาโปลี (00.00 น.)

อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 3 จะเปิดบ้านรับจ่าฝูง นาโปลี ทีมเดียวจาก 5 ลีกใหญ่ที่ยังไม่แพ้ในซีซั่นนี้ ฟอร์ล่าสุดจัดว่ากำลังทำได้ดีทั้งคู่

อินเตอร์ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ตั้งเป้าต้องการ 3 แต้ม เพื่อลดช่องว่างของคะแนนกับนาโปลีให้ใกล้เข้ามา โดยปัญหาที่ทีมต้องกังวลคือ อาการเจ็บจากทีมชาติของ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ และอเล็กซิส ซานเชซ

เช่นเดียวกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้ และอเลสซานโดน บาสโตนี่ อย่างไรก็ตาม คาดว่าน่าจะผ่านความฟิตทันออกสตาร์ตเป็นตัวจริง แม้ในรายของหัวหอกทีมชาติบอสเนีย น่าจะได้พัก ก่อนเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

นาโปลี จะได้ คาลิดู คูลิบาลี่ กลับมาคุมแนวรับอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน แต่มัตเตโอ โปลิตาโน่ ไม่มีชื่อเพราะติดโควิด-19 เช่นเดียวกับ ดิเอโก้ เดมเม่ ที่ต้องกักตัว

อดัม อูนาส เจ็บกล้ามเนื้อจากโปรแกรมทีมชาติ ดังนั้นคาดว่า เออรวิ่ง โลซาโน่ จะได้เล่นเป็นตัวจริง หลังออกมาให้ข่าวอยากย้ายไปทีมใหญ่กว่านี้

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
อินเตอร์ มิลาน : ฮันดาโนวิช, สคริเนียร์, รานอคเคีย, บาสโตนี่, ดาร์เมี่ยน, บาเรลล่า, โบรโซวิช, ชาลฮาโนกลู, เปริซิช, คอร์เรอา, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ
นาโปลี : ออสปิน่า, ดิ ลอเรนโซ่, ราห์มานี่, คูลิบาลี่, มาริโอ รุย, อังกริสซ่า, ฟาเบียน รุยซ์, ซิลินสกี้, โลซาโน่, โอซิมเฮน, อินซิเญ่

---------------------------------------------
เจนัว - โรม่า (02.45 น.)

โรม่า ของโจเซ่ มูรินโญ่ ก่อนลงสนามอันดับรูดลงมาอยู่ที่ 8 หลังผลงานทีมกำลังย่ำแย่ ชนะแค่นัดเดียวจาก 5 เกมลีกหลังสุด ขณะที่ฝั่งเจนัว อยู่ที่ 17 ไม่ชนะในลีกมา 9 นัด หนักไปทางเสมอถึง 6 นัด

อังเดร เชฟเชนโก้ จะคุมเจนัวนัดแรก พร้อมกับต้องรับมือปัญหาบาดเจ็บที่กำลังรุนเร้าสโมสร โดยล่าสุดมีชื่อ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ และเฟลิเป้ ไซเซโด้ เข้าลิสต์คนเจ็บ

ส่วนระบบทีมคาดว่า เชว่า จะปรับมาใช้ 3-4-1-2 ให้ ปาโบล กัลดาเมส เล่นอยู่ในคู่กองหน้า

โรม่าของ มูรินโญ่ ต้องเน้นเกมนี้เป็นพิเศษ หลังทีมฟอร์มสะดุดในระยะหลัง ปัญหาของทีมตอนนี้อยู่ที่โควิด-19 เมื่อล่าสุด ไบรอัน คริสตานเต้ และกอนซาโล่ บีญาร์ ผลตรวจเป็นบวก แต่มีข่าวดีจะได้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ หายเจ็บกลับมา

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
เจนัว : ซิริกู, บิราสคี่, วาสเกซ, มาซิเอลโล่, คัมเบียโซ่, บาเดลจ์, โรเวลล่า, สตูราโร่, กัลดาเมส, ปานเดฟ, เอกูบาน
โรม่า : รุย ปาทริซิโอ, คุมเบลล่า, มันชินี่, อิบาเนซ, คาร์สดอร์ป, ดาร์โบ, แวร์ทูต, เอล ชาราวี่, เปลเลกรินี่, โชมูโรดอฟ, แทมมี่

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up