[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมกับทีมชาติอังกฤษ  VIEW : 103    
โดย K

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 19:06:17   

 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมกับทีมชาติอังกฤษเมื่อล่าสุดทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเรียบร้อยแล้ว จากการลงเล่นเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดบุกไปถล่ม ซาน มาริโน่ แบบสุดโหด 10-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ย.
     ในเกมดังกล่าว สิงโตคำราม ออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 ซึ่ง แม็กไกวร์ ประเดิมมีชื่อติดสกอร์บอร์ดเป็นรายแรกก่อนที่ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะตีตั๋วผ่านเข้าเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2022 ที่กาตาร์ได้สำเร็จ

     และจากประตูดังกล่าว นับเป็นลูกที่เจ็ดแล้วที่กองหลังวัย 28 ปีทำได้ในนามทีม สิงโตคำราม ซึ่งมีการเปิดเผยว่าส่งผลให้สตาร์ทีม ผีแดง แซงหน้า จอห์น เทอร์รี่ อดีตขุนพลทีม เชลซี ในฐานะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่สอยตาข่ายให้อังกฤษได้มากที่สุดตลอดกาลไปแล้ว

     อย่างไรก็ดี ในเกมก่อนหน้านี้นัดเปิดบ้านยำใหญ่ แอลเบเนีย 5-0 ซึ่งเป็นเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเช่นกัน อดีตปราการหลังทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ซัดลูกเบิกร่องของเกมได้ตั้งแต่นาทีที่ 9 และฉลองด้วยการยกมือขึ้นมาป้องหูกระทั่งถูก รอย คีน กูรูอดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด วิจารณ์ว่ากระทำตัวอย่างน่าละอายที่เย้ยหยันคอมเมนเตเตอร์ทั้งๆที่มีผลงานแย่กับ ผีแดง จนถูกรุมจวก

     "ผมคิดว่าเขายกมือขึ้นมาป้องหูเหมือนกับว่าเขาต้องการปิดปากคนที่วิจารณ์เขา แต่ผมคิดว่ามันน่าละอาย" คีโน่ กล่าว แต่ก็มีคอมเมนเตเตอร์หลายรายพากันกล่าวปกป้อง แม็กไกวร์

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betkub