[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฝึกซ้อมทุกวันที่ USD หาก Nets จัดค่ายในบรู๊คลิน  VIEW : 85    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 749
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 03:54:03   





มีนักข่าวเพียงไม่กี่คนที่ฝึกซ้อมทุกวันที่ USD หาก Nets จัดค่ายในบรู๊คลิน จะมีนักข่าวและกล้องเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในบางวัน

“ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่า CNN [เคย] พูดถึงเรา” Harden กล่าวในซานดิเอโก “ฉันไม่รู้ว่า Kareem และ Shaq พูดถึงเรา ฉันไม่สนใจเรื่องแบบนั้นด้วยซ้ำ

"เห็นได้ชัดว่าฉันรู้ [การให้ความสนใจการฉีดวัคซีน] Kyrie แต่ฉันไม่รู้ว่าใครกำลังพูดถึงเขา ... Kyrie จะจัดการเรื่องนั้น และฉันแค่มุ่งความสนใจไปที่แคมป์ฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่เราเป็น เพื่อที่จะมี."

เออร์วิงไม่ได้พูดคุยกับนักข่าวในแคลิฟอร์เนียหลังจากฝึกซ้อมหรือเปิดฤดูกาลของ Nets กับLos Angeles Lakersซึ่งเออร์วิงและผู้เล่นหลักอีกหลายคนนั่งลง เออร์วิงได้รับอนุญาตให้จดจ่อกับบาสเก็ตบอล

“เขามีแคมป์ที่ยอดเยี่ยมในซานดิเอโก” แนชกล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันอาทิตย์ "เขาดูดีมาก"

ทีมสื่อตาข่ายสังคมโพสต์วิดีโอการปฏิบัติที่แสดงให้เห็นเออร์วิงแปลง layup กลับดีและจุดเฝ้าและดูแรนท์ทำจับมืออย่างประณีตของพวกเขา หนึ่งในวิดีโอยังแสดงให้เห็นว่าHarden ตั้งค่าเพื่อนร่วมทีมหลายครั้งด้วยการเล่นของเขา ซึ่งอาจจะเป็นการทำนายอนาคตของ Nets ระหว่างเกมในบ้านในกรณีที่ไม่มี Irving ในนิวยอร์ก

ดูแรนท์ชอบความสามารถในการแข่งขัน ประสบการณ์ และสมองของบาสเก็ตบอลผู้มากประสบการณ์ที่เขาพบเห็นรอบตัวเขาในการฝึกซ้อมในค่าย ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิคและแชมป์ NBA 2 สมัยมีประสบการณ์ในการเล่นร่วมกับทีม All-Stars และเข้าใจดีว่าเขาไม่รู้จริงๆ ว่าทีม Nets จะทำอะไรได้บ้างจนกว่าจะถึงฤดูกาลปกติ

“เรากำลังสร้างอยู่” ดูแรนท์กล่าว "แน่นอนว่าการฝึกซ้อม การดวลจุดโทษ และทุกสิ่งนั้นยอดเยี่ยมมาก จนกว่าคุณจะได้เล่นเกมจริง จากนั้นเราจะเริ่มวัดว่าเราอยู่ที่ไหนในฐานะกลุ่ม แต่เราก็มีพวกไอคิวสูงและเรากำลังตั้งตารอที่จะสร้าง -- นั่นเป็นสิ่งที่พิเศษเมื่อเราก้าวออกไปบนพื้น

“แต่เราต้องการให้พวกเขาเป็นตัวแทนเกมภายใต้เข็มขัดของเราเพื่อให้เรารู้สึกสบายใจซึ่งกันและกันจริงๆ”

ในวันสุดท้ายของค่าย เออร์วิงพุ่งเข้าและออกจากจุดต่างๆ ห้าจุดหลังโค้งบนคอร์ทที่ปลายสุดของศาลาเจนนี่ เครก เออร์วิงมีเหงื่อออกได้ดีหลังซ้อมเสร็จ เออร์วิงมุ่งเน้นไปที่การจับและยิง 3 พอยน์เตอร์ขณะพยายามปรับสภาพร่างกายของเขา

จนกระทั่งเขาได้รับอนุญาตให้ฝึกซ้อมกับ Nets อีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในบรู๊คลิน ภาพของเออร์วิงก์ที่ไล่จับและยิง 3 วินาทีเป็นครั้งสุดท้ายที่สื่อได้ดูเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนาม เขาและทหารผ่านศึกหลายคนไม่ได้เล่นกับ Lakers ในช่วงเปิดฤดูกาล



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :