[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Alex Ovechkin แนวโน้มนั้นจะเปลี่ยนไปในอีกห้าฤดูกาลข้างหน้าหรือไม่?   VIEW : 78    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 21:13:41   

  




สำหรับครอสบี้ นั่นคือสิ่งที่ทำให้การไล่ตาม Gretzky ของ Ovechkin เป็นไปได้ เขาไม่ได้พึ่งพาความเร็วหรือการเคลื่อนไหวที่แปลกใหม่ในการทำคะแนน เขาอาศัยการยิงนั้น

“ผู้ชายคนนี้สามารถทำคะแนนได้จากทุกที่ในเส้นสีน้ำเงิน” ครอสบีกล่าว

บางทีในวัยชราของเขา Ovechkin จะยืนอยู่หน้าตาข่ายแล้วปล่อยให้ลูกกระเด็นเข้ามา กลายเป็นPatric Hornqvistคนต่อไปหรืออะไรทำนองนั้น

ครอสบี้หัวเราะอย่างรู้เท่าทัน “ใช่ มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะทำคะแนนได้อย่างไร แค่คุณทำคะแนนเท่านั้น”

เช่นเดียวกับ Crosby ที่จะให้อาหาร Hornqvist เมื่อทั้งสองอยู่บนนกเพนกวิน Ovechkin ก็มีผู้ช่วยด้วยเช่นกัน

“เขาต้องการหาจุดที่จะยิง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม [Ovechkin] ซึ่งเขาเล่นด้วยนั้นสำคัญมาก คุณต้องมีศูนย์การเล่นที่สร้างสรรค์ที่ช่วยเขาออกไป ถ้าคุณไม่มีผู้ชายคนนั้น จะยืนอยู่รอบเกมทั้งหมดเพื่อรอเด็กซน” MacCellan กล่าว

“โชคดีสำหรับเขาNick Backstromและ [ Evgeny Kuznetsov ] เข้าใจเขา รู้ว่าเขาจะไปที่ใดและพวกเขาก็พบเขา สำหรับ Nick มันเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ: เขาค่อนข้างจะผ่าน Ovechkin ค่อนข้างจะยิงและเขาเข้าใจว่า [Ovechkin] เล่น เขาจะทำสิ่งต่าง ๆ โดยไม่ต้องมอง” GM กล่าวเสริม

Halpern มีประสบการณ์ในฐานะเพื่อนร่วมทีมของ Ovechkin ด้วย

อืม สั้นๆ

'ฉันไม่สามารถเล่นกับผู้ชายคนนี้'
Halpern จำได้ว่าดู Ovechkin ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก IIHF ในปี 2547 โดยรู้ว่าเมืองหลวงจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นแฟรนไชส์ “เขามีเพลงฮิตสองสามลูก แต่เมื่อดูเขาเล่นสเก็ต มันไม่ใช่ว่าฉันกำลังดูMike ModanoหรือJoe Sakicหรือผู้ทำประตูที่ฉันเทิดทูนไว้” เขากล่าว

จากนั้นพวกเขาก็พบกันเป็นครั้งแรกในฐานะเพื่อนร่วมทีมในปี 2548 “เขาสวมกางเกงยีนส์ทรงคัตติ้ง เสื้อของเขาคับเกินไป” Halpern เล่า “ฉันจำได้ว่ามีเกมปรีซีซั่นกับฟิลาเดลเฟีย ฟลายเออร์สเมื่อเขายิงพวกเขา จากนั้นขยิบตาที่ม้านั่งในขณะที่เขาเล่นสเก็ต และเราทุกคนต่างก็คิดว่า 'เด็กคนนี้จะทำให้เราพ่ายแพ้'”

ก่อนเกมแรกของพวกเขาร่วมกัน Halpern จำได้ว่า Ovechkin ให้แนวทางแก่ Dainius Zubrus แก่เขา

“เขาบอกเราว่าในการเล่นพาวเวอร์ ถ้าเขาอยู่ตรงกลาง ก็เอาเด็กซนไปให้เขา เขาพูดภาษาอังกฤษว่า 'ฉันเป็นคนตัวใหญ่ ฉันสลัดคนบางคนได้' ตอนนี้ เรามีกองหลังรายใหญ่ในลีก เช่น ผู้เล่นอย่างDerian Hatcherเป็นต้น Ovi ตัวใหญ่ แต่เขาไม่ใช่คนพวกนั้น” Halpern กล่าว จนกระทั่งเกมแรกกับโคลัมบัสทำให้เรารู้ว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหน ในกะแรกของเขา เขาวิ่งผ่านกองหลังและเหมือนทำกระจกแตก เขาเป็นคนมีพลังมากเมื่อเขาเริ่มเคลื่อนไหว เขาพยายาม ที่จะทำร้ายผู้คนทั้งที่มีและไม่มีเด็กซน”

Halpern มีสี่คะแนนในสองเกมแรกของฤดูกาล โดยเกมที่ 23 ของเขา เขามี 16 แต้ม แต่เพียงไม่กี่สัปดาห์ในฤดูกาลนี้ เขาก็กระโดดลงจากรถไฟสาย Ovechkin

“ฉันหัวเราะเกี่ยวกับมัน แต่ลูกๆ และภรรยาของฉันต้องการต่อยฉันเมื่อฉันบอกมัน ฉันไปหาโค้ช Glen Hanlon และฉันก็พูดว่า 'ฉันไม่สามารถเล่นกับผู้ชายคนนี้ได้ เขาอยู่เหนือน้ำแข็ง ฉันทำไม่ได้' ไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน และไม่ใช่วิธีที่ฉันเล่น' เกมต่อไปChris Clarkอยู่ในแนวเดียวกันกับ Ovechkin ในขณะที่ฉันกำลังเล่นกับ Brian Willsie และ Matt Pettinger ผู้เล่นสองคนที่ดีมากและคนพิเศษ – ซึ่งไม่ใช่ Alex Ovechkin นั่นเป็นความผิดพลาด”


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ทีเด็ดบอล