[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บัตต์รับเฟอร์กูสันเคยเบรคโรนัลโด้ซ้อม  VIEW : 78    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 642
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 199.254.199.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:14:09   

    
 
นิคกี้ บัตต์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อยความหลังว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยถึงขั้นตะโกนบอกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลิกซ้อมได้แล้ว หลังจากที่ขยันฝึกเทคนิคส่วนตัวไม่ยอมหยุด
 
"โรนัลโด้ มีแววที่จะเป็นอัจฉริยะตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว สิ่งที่ทำให้เขาไปถึงระดับสูงสุดได้ มันไม่ใช่แค่เพราะพรสวรรค์ของเขาเท่านั้น มีการพูดอยู่บ่อยๆ ว่านักเตะบางคนจะทำงานหนักมากๆ และอยู่ซ้อมเพิ่มหรือฝึกเทคนิคของพวกเขาหลังจบการซ้อมตามปกติไปแล้ว แต่ คริสเตียโน่ มีความมุ่งมั่น, ความทุ่มเท และความขยันอย่างเต็มเปี่ยม มันไม่ใช่ว่าพระผู้เป็นเจ้าประทานสรีระที่ยอดเยี่ยมให้เขามาตั้งแต่เกิด ไม่ใช่เลย เขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีร่างกายแบบนี้ ตอนที่เขามาอยู่กับเราแรกๆ น่ะเขาผอมแห้งมากๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่แห้งกรอด แต่เขาทำงานหนักเป็นเวลาหลายปีเพื่อให้มีร่างกายแบบนี้"
 
"เขาเป็นคนสุดท้ายที่ออกจากตึกอยู่เสมอ ที่จริงคุณลากเขาออกจากสนามซ้อมไม่ได้ด้วยซ้ำเพราะเขาฝึกเทคนิคของตัวเองหนักมาก ตอนที่เราเดินออกจากสนาม เขายังหอบถุงใส่บอลเพื่อที่จะฝึกเทคนิคของตัวเองต่อเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เรากำลังกินข้าวเที่ยงกันในโรงอาหาร ขณะที่บางคนกำลังเตรียมตัวที่จะกลับบ้าน ตอนนั้นมันประมาณบ่าย 2 หรือ บ่าย 3 โมง แต่คุณจะได้ยิน เซอร์อเล็กซ์ ตะโกนข้ามสนามซ้อมเพื่อบอกกับ คริสเตียโน่ ว่ามันถึงเวลาที่ต้องออกจากสนามซ้อมแล้วแบบดังสนั่น เขาบอกว่า -เราจะลงเล่นกันในอีก 2 วันแล้วนะ พอได้แล้ว!-"
 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ g2 esports