[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซนต์หลุยส์ คาร์ดินัลพยายามที่จะให้ฤดูกาลที่น่าแปลกใจ  VIEW : 145    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:40:39   

 

 

 

ตอนจบไม่วุ่นวายอย่างที่ควรจะเป็น แต่ในที่สุดฤดูกาลปกติของ MLB ปี 2021 ก็อยู่ในหนังสือแล้ว ตอนนี้เบสบอลรอบรองชนะเลิศอยู่ในร้านในที่สุด

ในอัลที่บอสตันเรดซอกซ์และนิวยอร์กแยงกี้ต่ออายุการแข่งขันประวัติศาสตร์ของพวกเขาในสิ่งที่สัญญาว่าจะเป็นมิตรภาพป่าการ์ดที่รุนแรงในขณะที่เซนต์หลุยส์พระคาร์ดินัลพยายามที่จะให้ฤดูกาลที่น่าแปลกใจของพวกเขาไปกับลอสแอนเจลิสดอดเจอร์ส พวกเขาทั้งหมดจะแข่งขันกันเพื่อโอกาสในการเข้าร่วมTampa Bay Rays , Chicago White Sox , Houston Astros , Atlanta Braves , Milwaukee BrewersและSan Francisco Giantsในซีรีส์ส่วน

สนามเถื่อน MLB 2021
American League
Wild Card: Yankees vs. Red Sox
ALDS: Yankees/Red Sox vs. Rays และ White Sox vs. Astros

National League
Wild Card: Cardinals vs. Dodgers
NLDS: Cardinals/Dodgers vs. Giants และ Braves vs. Brewers

ตารางการแข่งขันและรอบรองชนะเลิศแบบเต็ม

เราถาม Bradford Doolittle, David Schoenfield, Alden Gonzalez, Jesse Rogers และ Marly Rivera เกี่ยวกับฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นและแข่งขันได้

ตอนนี้สนามเพลย์ออฟได้รับการกำหนดอย่างเป็นทางการแล้ว อะไรที่คุณตื่นเต้นที่สุดที่จะได้เห็นในเดือนตุลาคม?
ดูลิตเติ้ล:อย่าให้คำตอบที่มากเกินไปในชิคาโก แต่ความจริงของเรื่องนี้คือเรายังไม่ได้รับเลือดใหม่มากมายในรอบตัดเชือกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และไม่นับรวมฟรีสำหรับทุกคนในปี 2020 ฉันจึงตื่นเต้นที่จะได้เห็นทีม White Sox กลับมาสู่รอบตัดเชือกอย่างแท้จริง ด้วยเกมในบ้านและทุกๆ อย่าง เป็นการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมระหว่างพวกเขากับ Astros และค่อนข้างแปลก เนื่องจากเป็นการแข่งขัน World Series แต่ไม่ใช่ใน World Series แต่นั่นเป็นความผิดใหญ่สองประการที่ไม่เพียงอาศัยโฮเมอร์เพื่อทำคะแนน มันควรจะเป็นนาฬิกาที่สนุก

 

เชินฟิลด์:รู้สึกเหมือนเป็นสนามเพลย์ออฟที่เปิดกว้างที่สุดนับตั้งแต่ปี 2015 หลายปีที่ผ่านมาคือสิ่งที่ผมเรียกว่ายุคซูเปอร์ทีม เรามีเดอะคับส์ในปี 2559 (ชนะ 103 ครั้ง) แอสโทรส (ชนะ 101 ครั้ง) เหนือดอดเจอร์ส (104 ชนะ) ในปี 2560 เรดซอกซ์ (ชนะ 108 ครั้ง) ในปี 2561 และดอดเจอร์ส (116 ชนะ) เหนือรังสี (108 - ก้าวชนะ) ในปี 2020 เฉพาะทีมชาติปี 2019 (ชนะ 93 ครั้ง) เท่านั้นที่ทำให้งานเสีย และพวกเขาต้องเอาชนะดอดเจอร์ส 106 ผู้ชนะและแอสโทรส 107 ผู้ชนะจึงจะสำเร็จ เรามีทีมที่ชนะ 100 ทีมสามทีมใน Giants, Dodgers และ Rays แต่ทีมรองบ่อนทั้งหมดสามารถเอาชนะได้ทั้งหมดอย่างแน่นอน สิ่งที่ฉันจินตนาการคือซีรีส์ทั้งห้าเกมและเจ็ดเกมที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและละครที่ทำให้ทีมเบสบอลเดือนตุลาคมน่าสนใจมาก นอกจากนี้ เรายังได้รับ Dusty Baker ที่พยายามเอาชนะ World Series ในที่สุด Brewers ค้นหาชื่อแรกของพวกเขาในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์

กอนซาเลซ:ไม่มีการดูหมิ่นพระคาร์ดินัลที่ล่องเรืออย่างปาฏิหาริย์ไปยังจุดไวด์การ์ด NL ที่สองไม่นานหลังจากถูกนับทั้งหมด แต่ Dodgers-Giants NLDS จะน่าสนใจในหลายระดับ นี่เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่มีเรื่องราวมากที่สุดในประวัติศาสตร์เบสบอล แต่พวกเขาไม่เคยเผชิญหน้ากันในฤดูนี้ เป็นเรื่องเหมาะสมที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ ในขณะที่พวกเขากำลังเล่นกีฬาสองสถิติที่ดีที่สุดในกีฬาชนิดนี้ พวกเขาถูกแยกจากกันโดยเกมเดียวทั้งในซีรีส์ซีซันและผ่านเกม 162 เกม ดอดเจอร์สมีพรสวรรค์มากกว่า แต่ไจแอนต์สก็เข้ากันได้ดีกับพวกเขาและจะได้เปรียบในบ้าน

Rogers:ฝั่ง American League ของฤดูนั้นน่าทึ่งมาก หนึ่งในสองผู้จัดการทีมที่แก่ที่สุดในเกมนี้สามารถพาทีมของเขาไปจนสุดทางได้หรือไม่? แทมปา – แม้ว่าจะขาดการจดจำชื่อประเทศอย่างสมบูรณ์ – ดีพอที่จะกลับไปสู่เวิลด์ซีรีส์หรือไม่? พวกแยงกี้สามารถเอาชนะ Fall Classic ได้หรือไม่? และสุดท้าย – แต่ไม่ท้ายสุด – มีแฟน ๆ กี่คนที่จะแอบเข้าไปในเกมเมื่อฮุสตันเล่นอยู่บนท้องถนน?

ริเวร่า:ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นสิ่งที่ Brewers pitching สามารถทำอะไรได้บ้างในฤดูนี้ และ Cardinals and Braves จะไปได้ไกลแค่ไหน ฉันยังรอคอยที่จะได้เห็นทีมชิคาโกกลับมาในฤดูกาลนี้

 

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet ทางเข้า