[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆสำหรับ ทิกเกอร์ อชิระ ปานพุ่ม ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ นิโคล เทริโอ  VIEW : 83    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 09:40:20   

 

ทิกเกอร์ ลูกนิโคล หล่อเข้าตา รับงานละครเรื่องแรก ขึ้นแท่นดารานำชายละคร ‘รุ้ง’
เล่ห์เหลี่ยมตกใต้ต้นจริงๆสำหรับ ทิกเกอร์ อชิระ ปานพุ่มไม้ ลูกชายที่รักของแม่ นิโคล เทริโอ ที่ฉายออร่าปัง เข้าตาCHANGE2561 คว้าตัวมาขึ้นแท่นเป็นผู้แสดงนำชายละครเรื่องแรกในชีวิตแบบสุดกำลังกับละครเรื่อง ‘รุ้งกินน้ำ‘ จากคำประพันธ์ของ ทมกระทั่งถึงตี กับหน้าที่ของ โชคดี หรือ พงศธร ในวัยเด็ก โดยจะกระจายเสียงให้ดูกันทางช่องวัน31

และก็ก่อนที่จะลงสู่สนามจริง ฉอด สายทิพย์ รวมทั้ง เอส วรฤทธิ์ ได้ส่ง ทิกเกอร์ ติวเข้มกระทำการเวิร์กชอปกับทาง เพื่อปรับจูนการแสดง แล้วก็ทำความเข้าใจบทให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ ด้วยกันรุ่นพี่ผู้แสดง อย่าง ป้อง ณวัฒน์ , แซมมี่ เคาวเวลล์ รวมทั้ง เจนน่า จิรดา โมแรน


ซึ่ง ทิกเกอร์ ได้เปิดใจไว้ว่า “สิ่งแรกเลยผมจำต้องขอบคุณมากทางคนแก่ พี่ฉอด พี่เอส รวมทั้ง CHANGE2561 มากมายๆครับที่ได้ยื่นบทนี้มาให้ผม“

“รู้สึกตื่นเต้นมากมายๆที่ได้รับโอกาสนี้ สำหรับผมคงจะจะต้องทำการบ้านหนักมากมายนะครับ ได้มากระทำเวิร์กชอป ได้มาพบตนเองในเรื่องตอนโต ซึ่งก็คือ พี่ป้อง ตื่นเต้นหนักเข้าไปอีกแม้กระนั้นพี่ป้อง ใจดีมากมายๆขอรับ สอนพวกเราทุกสิ่งว่าพวกเราจะต้องแสดงยังสื่ออารมณ์อย่างไร ทำให้ผมบรรเทามากมายๆเลย อย่างไรฝากละครเรื่อง รุ้งกินน้ำ ด้วยครับ”

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ หนังใหม่