[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Tony Finau กล่าวว่าไรเดอร์คัพนี้จะแตกต่างกับทีม  VIEW : 92    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:46:13   





ทีม US Ryder Cup มีผู้เล่น 8 คนจาก 10 อันดับแรกในการจัดอันดับกอล์ฟโลกอย่างเป็นทางการ ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิก และแชมป์ FedEx Cup ที่ครองตำแหน่ง

บนกระดาษ อย่างน้อย ชาวอเมริกันก็ถูกกองทับกันอีกครั้ง และพวกเขากำลังเล่นที่บ้านต่อหน้าฝูงชนโปรสหรัฐฯ อย่างแน่นอน นั่นเป็นเหตุผลที่ชาวอเมริกันเป็นรายการโปรดการเดิมพันแบบ 2 ต่อ 1 ตามรายงานของ Caesars Sportsbook เพื่อเอาชนะชาวยุโรปที่ 43rd Ryder Cup ที่ Whistling Straits ในสุดสัปดาห์นี้

ประวัติศาสตร์แสดงให้เห็นว่าไม่มีสิ่งใดมีความสำคัญในเหตุการณ์นี้ ยุโรปชนะสี่ในห้าและเก้าจาก 12 ถ้วยไรเดอร์ที่ผ่านมาซึ่งบ่อยครั้งเมื่อทีมอเมริกันถือว่ามีความสามารถและประสบความสำเร็จมากกว่า


ครั้งนี้จะมีอะไรแตกต่างไปบ้าง?

“เรามีทีมใหม่ทั้งหมด” โทนี่ ฟิเนากล่าว “เรามีทีมที่ไม่มีเนื้อเยื่อแผลเป็น มีพวกเราเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ [เคย] เล่นในไรเดอร์คัพ และ [ใน] ไม่กี่ทีมนั้น เรามีสถิติการชนะ จริงๆ แล้วเราไม่มีผู้ชายอยู่ด้วย ทีมของเราที่แพ้มากในไรเดอร์คัพส์ ... เรามีเยาวชนอีกกลุ่มหนึ่งที่หิวโหย”

มีการเปลี่ยนแปลงของการ์ดในทีมอเมริกัน ฟิล มิคเคลสันผู้เล่นในไรเดอร์ คัพ 12 รายการติดต่อกัน อยู่ที่นี่แต่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยกัปตันที่ไม่ได้ลงเล่น Tiger Woodsอยู่ในฟลอริดากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในเดือนกุมภาพันธ์ จากผู้เล่น 12 คนในทีมสหรัฐฯ หกคนเป็นน้องใหม่ของไรเดอร์ คัพ มากที่สุดนับตั้งแต่ที่ทีมอเมริกันชนะที่วัลฮัลลาในปี 2008

“พวกคุณเห็นน้องใหม่หกคน” ฟิเนากล่าว “ในห้องทีมนี้ ฉันไม่เห็นหน้าใหม่เลย ฉันเห็นผู้ชาย 12 คนที่มั่นใจ และไม่มีใครตาโตเลย เราต้องการที่จะชนะ ท้ายที่สุดแล้ว นั่นคือสิ่งที่ฉันเห็น” ตอนอยู่ในห้องล็อกเกอร์เห็นหนุ่มๆยิ้มอย่างมั่นใจและกระหายชัยชนะจริงๆ สดชื่น และไม่ได้บอกว่าไม่เห็นที่ปารีส [ขาดทุน 2018] แต่มี ฉันคิดว่าวัฒนธรรมของอเมริกันกอล์ฟกำลังเปลี่ยนไป นี่คือทีมที่อายุน้อยที่สุดที่เราเคยมีมา”

เมื่อชาวยุโรปตามหลังที่โอ๊คฮิลล์เพื่อคว้าแชมป์ไรเดอร์คัพเป็นครั้งที่สองบนดินอเมริกาในปี 1995 สองรุกกี้ในทีมสหรัฐปัจจุบันคือCollin MorikawaและScottie Schefflerยังไม่เกิดและอีกคน สี่มือใหม่ในทีมอเมริกันยังเป็นเด็ก ปีนั้นเริ่มต้นการครอบงำของชาวยุโรป

“ผมคิดว่ามันเด็กลงแน่นอน” แดเนียล เบอร์เกอร์หนึ่งในน้องใหม่กล่าว “คุณดูทุก ๆ ใบหน้าใน Team America และพวกเขาก็ยังเด็กมาก ... ความคิดที่ว่ามือใหม่ไม่สามารถออกมาที่นี่ได้เพราะพวกเขาไม่มีประสบการณ์สามารถถูกโยนออกไปนอกหน้าต่างได้ ทั้งหมด ของพวกนี้กำลังแข่งขันกันในอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด การแข่งขันระดับเมเจอร์ และการคว้าแชมป์รายการใหญ่ นั่นคือสิ่งที่ทำให้สามารถแสดงได้ในระดับสูงสุด”

ดัสติน จอห์นสันเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดของอเมริกาในวัย 37 ปี; ชาวยุโรปมีผู้เล่นสี่คนในวัย 40 ของพวกเขารวมถึงLee Westwoodซึ่งอายุมากที่สุดที่ 48

"ฉันอยู่ในอดีต [ทีม] ฉันรู้สึกว่าเรามีประสบการณ์มากมายและมันไม่ได้ผลดีนัก ดังนั้นบางทีนี่อาจเป็นนักกอล์ฟรุ่นใหม่ที่ต่างออกไป และเรา' มีผู้เล่นที่มีความสามารถจริงๆ หลายคน คนหนุ่มสาวที่อาจไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับการสูญเสียถ้วยไรเดอร์ทั้งหมดเหล่านี้” จอห์นสันกล่าว "บางทีนี่อาจเป็นสูตร"

เห็นได้ชัดว่าชาวยุโรปมีประสบการณ์ที่ตัดสินใจได้ เซอร์จิโอ การ์เซียวัย 41 ปี เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของยุโรปด้วยคะแนน 25.5 คะแนน มากที่สุดเท่าที่ทีมสหรัฐในปัจจุบันรวมกัน Westwood กำลังเล่นในไรเดอร์คัพครั้งที่ 11 ของเขาซึ่งผูกเขากับNick Faldoเป็นส่วนใหญ่ในประวัติศาสตร์ของยุโรป

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังอาร์