[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Katherine Zhu แฟนสาวของ Collin Morikawa เมื่อไหร่ที่ทั้งคู่ได้พบกันและได้แคดดี้ให้กับดารา Ryder Cup หรือไม่?  VIEW : 94    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 749
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 23:36:33   





COLLIN MORIKAWA กำลังมองหาที่จะนำทีม USA ไปสู่ความรุ่งโรจน์ของไรเดอร์คัพ

แชมป์โอเพ่นปี 2021 เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการกอล์ฟหลังจากคว้าเมเจอร์ที่สองของเขาที่ Sandwich ในเดือนกรกฎาคมเมื่ออายุ 24 ปี

Katherine Zhu แฟนสาวของ Collin Morikawa คือใคร?
Zhu ใช้เวลาสี่ปีในการเล่นที่ Pepperdine University และได้รับเกียรตินิยมจาก WGCA All-American หลายครั้ง

และผ่านสนามกอล์ฟระดับวิทยาลัย กับโมริกาวะที่แคลิฟอร์เนีย ทั้งคู่ได้พบกันและเลิกรากัน

แคเธอรีนที่เกิดในแวนคูเวอร์รักผู้ชายของเธอและกีฬานี้มากจนเธอมักจะเห็นเธอในรายการแคดดี้พีจีเอทัวร์สำหรับเขาในระหว่างการแข่งขัน

เธอกล่าวว่า: " กอล์ฟเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉัน มันสอนให้ฉันเข้มแข็งเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดีกอล์ฟได้สอนให้ฉันเคารพผู้อื่นที่อยู่รอบตัวฉัน“ที่สำคัญที่สุด กอล์ฟได้สร้างโอกาสที่สร้างความทรงจำตลอดชีวิตที่ฉันจะหวงแหนตลอดไป ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้”

ในวิดีโอสำหรับ PGA Tour เมื่อต้นปีที่แล้ว ทั้งคู่ได้ให้ภูมิหลังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาเล็กน้อย

Morikawa กล่าวว่า: "เราพบกันที่วิทยาลัยและเพิ่งคลิก มันบ้ามากเพราะฉันชนะการแข่งขันระดับวิทยาลัยครั้งแรกในสัปดาห์หน้า และเราทำได้ดีทีเดียวนับแต่นั้นมา มันสนุกจริงๆ

Zhu ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของพวกเขา "แข่งขันกันสูงมาก" เมื่อพวกเขาเข้าร่วมหลักสูตรร่วมกับ Morikawa กล่าวเสริมว่า: "เราไม่เคยปล่อยให้กันและกันชนะเสมอ

“ฉันคิดว่าเธอเอาชนะฉันด้วยการแข่งขันที่น่าจะร้อยละ 70 ของการแข่งขัน มันทำให้ฉันเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นจริงๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเธอคือการที่เราแข่งขันกันอยู่เสมอ

"เพื่อให้เธออยู่ใกล้ๆ [ในพีจีเอทัวร์] ในช่วงหยุดงานสัปดาห์ที่ไม่มีใครอยู่ใกล้ๆ เธอสามารถนำลิ่มมาสู่สนามได้เสมอ และเราจะทำอะไรสนุกๆ ได้เสมอ"

หลังจากเลิกเล่นกอล์ฟแล้ว Zhu เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมที่ Zhuji Hailiang Private High School ในประเทศจีน ก่อนกลับไปอเมริกาเหนือเพื่อรับปริญญาด้านการจัดการระหว่างประเทศคู่รักนักกอล์ฟคู่นี้เริ่มออกเดทกันในเดือนเมษายน 2017 โดยทั้งคู่ได้แชร์โพสต์ครบรอบ 3 ปีบน Instagram เพื่อฉลองโอกาสนี้เมื่อปีที่แล้ว

โมริกาวะโพสต์ภาพแรกร่วมกันบนโซเชียลมีเดียในเดือนต่อมาและพูดติดตลกว่า "คงไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะพาคู่เดทของคุณขึ้นไปบนดาดฟ้าเมื่อเธอกลัวความสูง"

และพวกเขาไม่สนใจที่จะรักษาความสัมพันธ์ที่เฟื่องฟูในสายตาของสาธารณชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการติดตามจำนวนมากของ Zhu

สาวผมบรูเน็ตมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 48,500 คนแล้ว แต่มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอทำให้แฟนๆ พอใจกับภาพบิกินี่อันน่าทึ่งและเซลฟี่สุดสวยของเธอ

และเมื่อเธอไม่ได้ตีลูกกอล์ฟหรือยิ้มให้กล้อง การตัดสินจาก Insta Zhu ของเธอนั้นใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำขนมหรือดูแลสุนัขหลังจากกลายเป็นเจ้าของอุปถัมภ์ระยะสั้นในปีนี้

เช่นเดียวกับคู่รักที่มีความสุข Morikawa และ Zhu ชอบการออกเดท

ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจเมืองที่เขากำลังเล่นทัวร์นาเมนต์ ผจญภัยในชนบท ดื่มไวน์และรับประทานอาหารที่ร้านอาหารหรูหรา หรือวันที่พวกเขาชื่นชอบส่วนตัวที่ชายหาด

ดังนั้นในขณะที่ Zhu ใช้การแข่งขัน PGA Championship ที่ซานฟรานซิสโกให้ได้มากที่สุดเพื่อให้เข้ากับการเดินทางไปยังสะพาน Golden Gate ได้ เธอมั่นใจว่าเธอจะกลับมาที่สนามในขณะที่แฟนหนุ่มของเธอกวาดออกจากการแข่งขันเพื่อคว้าตำแหน่งในครั้งแรกของ กับรอบสุดท้าย 64 .

กฎของ Coronavirus นำไปสู่การฉลองไฮไฟว์ที่น่าอึดอัดเล็กน้อยในตอนแรกก่อนที่จะกอดใหญ่

และหลังจากที่ Morikawa ทิ้งฝาถ้วย Wanamaker Trophy ลงแล้ว Zhu ก็เข้าร่วมกับเขาเพื่อโพสท่าด้วยกัน

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังออนไลน์