[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปปิน ลินเดอร์ส มั่นใจ ทาคุมิ มินามิโนะ เก่งขึ้นได้มากกว่านี้อีก  VIEW : 93    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 84
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 39%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 10:42:33   

 

เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า เขาเองเชื่อมั่นว่า ทาคุมิ มินามิโนะ ยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้นได้กว่านี้

“ทากิ ทำผลงานช่วงปรีซีซั่นได้ดีมากและผมคิดว่ามันสำคัญมากสำหรับเขากับการไปเล่นที่ เซาแธมป์ตัน ซึ่งมันถือเป็นการตัดสินใจที่ดีมาก” เปปิน ลินเดอร์ส ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“เขากลับมาพร้อมกับสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ลงเล่นซ้อมกับเราตลอดช่วงปรีซีซั่น เขามีบทบาทมากในช่วงปรีซีซั่น เราตื่นเต้นกับเขามาก หลังจากนั้นเขามีปัญหานิดหน่อยกับผลงานในเกมทีมชาติ แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว ก่อนหน้านี้เขายังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเขาเพิ่งเดินทางกลับมา แต่ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว และพวกเราดีใจมากๆ ที่เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม”

“เจอร์เกน เพิ่งร้อง ‘ว้าว’ หลังเห็น ทากิ ระหว่างซ้อม ซึ่งเขาหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูหลายครั้ง และผมตอบกลับไปว่า ‘ใช่ เขาแสดงให้คุณเห็นแล้วใช่ไหม ว่าไม่จำเป็นต้องมีความเร็วสูง สำหรับการพาบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตู’ เขาเป็นคนที่เคลื่อนที่ฉลาดและเป็นธรรมชาติ”

“นั่นแหล่ะคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการมันในเกมที่แล้ว เขามีจังหวะวิ่งตัดแผงหลังที่ดี แถมประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมในเวลาที่เขาต้องสลัดหนีตัวประกบได้ดีด้วย สิ่งเดียวที่ผมบอกได้คือเขาจะเก่งขึ้นเรื่อยๆ นั่นแหล่ะคือสิ่งที่เราชอบ นั่นคือสาเหตุที่เราพาเขาเข้ามา เพราะเราเห็นถึงศักยภาพของเขา และยังสามารถพัฒนาได้อีก”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up