[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ฉุนขาดจนเรียก แจ็ค กรีลิช กับ ริยาด มาห์เรซ มาตำหนิ  VIEW : 89    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 09:14:02   

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ฉุนขาดจนเรียก แจ็ค กรีลิช กับ ริยาด มาห์เรซ มาตำหนิระหว่างเกมที่ชนะ ไลป์ซิก โดยเขาบอกว่าไม่พอใจที่ทั้งคู่ไม่ได้ช่วยเกมรับเท่าที่ควร
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตวาดใส่ แจ็ค กรีลิช และ ริยาด มาห์เรซ อย่างรุนแรง ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว มาห์เรซ ทำประตูให้ทีมได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ส่วน กรีลิช เป็นคนผ่านบอลให้ นาธาน อาเก้ ทำประตูขึ้นนำให้ทีมตั้งแต่นาทีที่ 16 แถมยังทำประตูได้เองในนาทีที่ 56 ด้วย แต่มันมีช่วงหนึ่งที่ กวาร์ดิโอล่า เรียกทั้งคู่มาดุใส่อย่างรุนแรง

    ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าที่เรียกทั้งคู่มาตำหนิเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ช่วยเกมรับตามที่ตนวางแผนเอาไว้ "ตอนพักครึ่งเรามีการพูดเกี่ยวกับแนวทางการเล่นที่เราต้องทำ ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาไม่ได้ทำตามแผนที่คุยกันเอาไว้ มันมีการทะเลาะกันอยู่บ้าง พวกเขา (ไลป์ซิก) เป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาใช้นักเตะ 4 คนในการขึ้นเกมรุกโดยที่มีมิดฟิลด์ตัวคุมเกมคุมจังหวะ ซึ่งพื้นที่ตรงนั้นน่ะมีนักเตะไม่มากนัก พอบอลออกมาที่ด้านข้างแล้วน่ะพวกเขาก็ทะลวงแนวรับกันได้เร็วมากๆ"

    "แน่นอนว่ามันไม่ง่ายที่จะรับมือกับเรื่องแบบนั้น แต่เมื่อคุณแย่งบอลกลับมาได้แล้วน่ะมันก็จะมีนักเตะหลายคนที่อยู่ด้านหน้าและรอรับบอลจากคุณอยู่ ถ้าคุณผ่านบอลได้ดีแค่สัก 1 หรือ 2 ครั้งในจังหวะสวนกลับเร็วแล้วล่ะก็ คุณก็จะมีโอกาสบุกใส่เพื่อลุ้นประตูแล้ว"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa