[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดิศักดิ์เคลียร์ใจสินทวีชัยดราม่าเปาทดเวลาผิด  VIEW : 100    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 84
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 39%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 10:39:45   

 

สองแข้งเก๋าของระยอง-เมืองกาญจน์ เปิดอกเคลียร์ใจเรียบร้อย หลังมีปากเสียงในเกมไทยลีก 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อดิศักดิ์ ศรีกำปัง คุยเปิดอกกับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เพื่อเคลียร์ใจเป็นที่เรียบร้อย หลังมีปากเสียงในเกมที่ ระยอง เอฟซี เอาชนะ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด 3-2 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวได้เกิดเหตุการณ์ดราม่าหลัง ไคออน ของ เมืองกาญจน์ ยิงประตูไล่มา 2-3 ก่อนที่ พุทธิพงษ์ ผู้ตัดสิน จะเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ทว่ากลับเปลี่ยนคำตัดสิน เนื่องจากทดเวลาไม่ครบ เพราะเข้าใจผิดว่า ต้องทดเพียง 3 นาที แต่ในความจริงทดนาน 4 นาที จึง เรียกทีมงานทั้งสองฝั่งเข้าทำความเข้าใจ และกล่าวขอโทษด้วยตัวเอง ก่อนจะเป่าให้กลับมาแข่งขันต่อในหนึ่งนาทีที่เหลือ

อย่างไรก็ตามทางฝั่ง ระยอง เอฟซี พยายามโต้แย้งว่า เกมได้จบลงไปแล้ว จากนั้น สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กัปตันทีม เมืองกาญจน์ พยายามเข้าไปชี้แจงทีมสตาฟฟ์คู่แข่งว่า ตามกฎแม้ผู้ตัดสินจะเป่าจบเกมไปแล้ว แต่ในกรณีนี้สามารถกลับมาแข่งต่อได้ แต่เหตุการณ์ยังไม่จบลงหลังอดีตนายด่านทีมชาติไทย กล่าวว่า “อยากชนะใช่ไหม เดี๋ยวผมเตะออกให้จบ ผมไม่ยิงเดี๋ยวเตะออกให้ กรรมการผิดก็ไม่เป็นไรเล่นไป”

หลังจากนั้น อดิศักดิ์ ศรีกำปัง กองหน้า ระยอง ออกมาเรียกให้เพื่อนร่วมทีมแข่งต่อให้จบ ก่อนมีปากเสียงกับ สินทวีชัย ทำให้ผู้เล่น และทีมงานทั้งสองฝั่งเข้ามาห้ามปราม และเกมสามารถกลับมาแข่งต่อได้อีกครั้ง ซึ่งเป็นฝั่ง ระยอง เอฟซี ที่รักษาสกอร์เอาชนะ เมืองกาญจน์ 3-2

โดยหลังจบการแข่งขัน อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ได้เผยว่า “วันนี้ได้โทรคุยกับพี่ตี๋(สินทวีชัย หทัยรัตนกุล) …พี่ตี๋ได้ส่งข้อความกลับมา ผมกับพี่ตี๋ไม่มีอะไรกัน..แค่เข้าใจผิดกันนิดหน่อยบวกกับอารมณ์ร่วมของเกมฟุตบอล ผมกับพี่ตี๋ได้ขอโทษซึ่งกันและกันและอภัยให้กันในสิ่งที่ไม่เข้าใจกัน..จบนะครับทุกคน”

ก่อนที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จะตอบกลับมาว่า “พี่ดีใจที่เราได้คุยกัน ต่างคนต่างมีอารมณ์ร่วมเป็นเรื่องปกติ เกมฟุตบอลมันมีทุกรสชาติ ซึ่งทั้งคำพูด และกริยาที่เราสื่อออกไปอาจจะดูไม่สวย(เท่าลูกที่เอ็งยิงพี่) แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้ว เมื่อเกมจบทุกอย่างก็จบ สบายใจ และโชคดีในทุกๆอย่างเอ๋(อดิศักดิ์ ศรีกำปัง)”

ทั้งนี้ ตามกติกาการแข่งขันฟุตบอล ระบุว่า กรณีดังกล่าวสามารถกลับมาแข่งขันต่อได้ หากผู้ตัดสินยังทดเวลาไม่ครบตามกำหนด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ สมัคร fifa55