[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
MASCH UP เมื่อมาถึงจุดนี้ Tomiyasu ได้ตอกย้ำบทบาทในทีมเยาวชน  VIEW : 104    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 22:22:50   

โทมิยาสุเริ่มต้นอาชีพที่อวิสปา ฟุกุโอกะ



Tomiyasu ได้ตอกย้ำบทบาทในทีมเยาวชนของเขาโดยเล่นเป็นกองหลังหรือกองกลางตัวรับ - ด้วยความก้าวร้าวเป็นทรัพย์สินหลักในเกมของเขา

แม้ว่าเขาจะไม่ได้เซ็นสัญญากับพวกเขา แต่บาร์เซโลน่าก็ยังมีอิทธิพลสำคัญต่อ Tomiyasu ในขณะที่เขาจำลองเกมของเขากับ Javier Mascherano โดยชื่นชมความสามารถในการเคลื่อนที่ไปมาระหว่างกองกลางและกองหลังของอาร์เจนตินา

โอ้ ประสบการณ์ของเขากับบาร์เซโลนา โทมิบอกกับSoccer-Kingในปี 2019 ว่า “สภาพแวดล้อมแตกต่างจากทีมที่ฉันอยู่อย่างสิ้นเชิง ระดับสูงและเป็นแรงบันดาลใจมาก”

เมื่ออายุ 11 ขวบ เขาได้เซ็นสัญญากับ Avispa Fukuoka ทีมในลีก J2 ในท้องถิ่นของเขา และเริ่มไต่อันดับขึ้นสู่อันดับสูงสุด ในที่สุดก็ได้เดบิวต์ให้กับทีมชุดใหญ่เมื่ออายุ 16 ปีในเดือนตุลาคม 2015

หลังจากใช้เวลาในฤดูกาล 2016 เข้าและออกจากด้านข้าง โทมิยาสึก็กลายเป็นนักเตะประจำในฤดูกาลถัดไป ดึงดูดความสนใจจากยุโรปอีกครั้งการเริ่มต้นของยุโรป
เขาเข้าร่วมกับเครื่องแต่งกายชั้นนำของเบลเยียม Sint-Truiden ในปี 2018 ในขณะที่เขายังได้รับตำแหน่งอาวุโสครั้งแรกในญี่ปุ่น

เมื่อคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ Sint-Truiden ในฤดูกาลแรกของเขาที่ยุโรป เขาแสดงความตั้งใจที่จะทำงานหนักอีกครั้ง โดยเขียนข้อความบนInstagramหลังจากขอบคุณแฟน ๆ ว่า "ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย" พอใจกับรางวัลนี้!"

น่าเศร้าสำหรับชาวเบลเยียม การปรับปรุงเหล่านี้จะเกิดขึ้นในอิตาลี โดยโบโลญญาจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์สำหรับบริการของเขาในฤดูร้อนปี 2019

ภายใต้การนำของซินิซา มิไฮโลวิช เจ้าเล่ห์ โทมิยาสุเริ่มถูกใช้เป็นแบ็คขวาเกมรับ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่สามารถรับใช้เขาได้ดีกว่าที่จะได้เล่นทางด้านขวาของแบ็ค 3 ตัวของนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต

โทมิยาสึได้รับการโค้ชอย่างหนักจากมิไฮโลวิช แม้จะลงรายละเอียดปลีกย่อยแล้วก็ตาม

Tomi กล่าวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว: "เขายังให้คำแนะนำมากมายเกี่ยวกับวิธีการขยับแขนของฉัน แต่เหนือสิ่งอื่นใด Mihajlovic ยืนยันอย่างมากในการป้องกันภายในพื้นที่"

แสดงความภักดี
หลังจากอยู่กับโบโลญญ่าได้เพียงปีเดียว โทมิยาสุก็อาจย้ายไปเมื่อเอซี มิลานโทรมาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แต่พวกเขาปฏิเสธที่จะขาย โดยผู้อำนวยการกีฬา ริคคาร์โด บิกอน กล่าวในขณะนั้นว่า “สำหรับเขา เราปฏิเสธข้อเสนอเพราะเขาสำคัญสำหรับเรา และเพราะเราเชื่อว่าเขาสามารถประเมินได้สูงกว่าที่มิลานเสนอ”

และตัวเขาเอง ซึ่งไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับการปฏิเสธสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปบางแห่งกล่าวว่า "ผมเป็นนักเตะของโบโลญญ่าและผมอยากเล่นให้กับโบโลญญ่า

“ฉันต้องยอมรับว่าฉันมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มันกระตุ้นฉัน”



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังใหม่เข้าโรง