[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"คูตี้" คืนทัพต่างดาวรับมือเกตาเฟ่, ตราหมีดวลเรือดำน้ำ...ปรีวิวลาลีก้า  VIEW : 79    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 10:49:51   

 

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564

บาร์เซโลน่า - เกตาเฟ่ (22:00 น.)

บาร์เซโลน่า เกมที่แล้วสะดุดเสมอแอธเลติก บิลเบา เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านยังมีปัญหาผู้เล่นเจ็บหลายคนทั้ง แซร์กิโอ อเกวโร่, มุสซ่า เดมเบเล่, เกราร์ด ปิเกส้

อันซู ฟาติ กลับมาซ้อมได้แล้วหลังจากผ่าตัดพักยาว แต่ก็ยังไม่พร้อมมีชื่อสำหรับเกมนี้ เช่นเดียวกับ เอริค การ์เซีย ที่ติดโทษแบน ส่วน เปดรี้ นั้นอยู่ระหว่างได้พักร้อน

ข่าวดีของพวกเขาคือจะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น, ออสการ์ มินเกซ่า ฟิตมีชื่อพร้อมลงสนาม เช่นเดียวกัน มิราเลม เปียนิช, ซามูเอล อุมติตี้ ที่กลับมามีชื่อในเกมนี้

ที่เหลือไม่มีปัญหาทั้ง อ็องตวน กรีซมันน์, เมมฟิส เดปาย, มาร์ติน เบรธเวต, เซร์กิโอ บุสเกตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, จอร์ดี้ อัลบา, เซร์กี้ โรเบร์โต้ เป็นต้น

เกตาเฟ่ แพ้รวดมาในสองเกมแรกแบบทที่ยังยิงประตูไม่ได้เลย สภาพทีมของพวกเขาจะไม่มี บิโตโล่, ดาริโอ โปเบด้า, มาร์ค คูคูเรญ่า, ซาบิต อับดุลลาย ที่มีอาการบาดเจ็บ

ที่เหลือไม่มีปัญหาไม่ว่าจะเป็น เอเนส อูนาล, ซานโดร รามิเรซ, ไฆเม่ มาต้า, เนมันย่า มัคซิโมวิช, เมาโร อรัมบาร์รี่, เอริค กาบาโก้

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 19 นัดหลังทุกรายการ เกตาเฟ่ ชนะแค่เกมเดียว (เกมลีกในบ้านเมื่อฤดูกาลที่แล้ว)
• เกตาเฟ่ ยิงเกมเยือนในลีกไม่ได้มา 4 นัดติด
• เกตาเฟ่ ไม่ชนะเกมเยือนในลีก 11 จาก 12 นัดหลัง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


กาดิซ - โอซาซูน่า (00:30 น.)

กาดิซ เสมอรวดในสองนัดแรก เกมนี้จะยังไม่มีตัวเจ็บอย่าง จอน อันเดร์ การ์ริโด้, โฆเซ่ มารี

ข่าวดีคือจะได้ ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย แบ็คซ้ายที่หายเจ็บพร้อมมีชื่อในเกมนี้ ส่วนตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาทั้ง อัลบาโร่ เนเกรโด้, ซัลบี ซานเชซ, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, อันโธนี่ โลซาโน่, โทมัส อลาร์คอร์น เป็นต้น

โอซาซูน่า สองนัดแรกเล่นในบ้านเสมอมา 0-0 ทั้งสองนัด เกมนี้คาดว่าจะยังไม่มีตัวที่เจ็บอยู่อย่าง กีเก้ บาร์ฆ่า, อันเต้ บูดิเมียร์ รวมถึง มอนคาโยล่า

ตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาเช่น ชิมี่ อาวิล่า, รูเบ็น การ์เซีย, กีเก้ การ์เซีย, โรเบร์โต้ ตอร์เรส, ดาร์โก้ บราซานัช, ลูคัส ตอร์โร่ เป็นต้น

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 6 นัดหลังทุกรายการ โอซาซูน่า ชนะ 5 เสมอ 1

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ราโย่ บาเญกาโน่ - กรานาด้า (00:30 น.)

ราโย่ บาเญกาโน่ ทีมน้องใหม่สองนัดแรกเล่นเกมเยือนแพ้รวด นัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านพร้อมกับข่าวดีที่ โฆเซ่ อังเคล โปโซ่ มิดฟิลด์ตัวหลักที่กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ก็อาจจะยังไม่พร้อมมีชื่อ ขณะที่นายด่านอย่าง ลูก้า ซีดาน ยังติดโทษแบน

ตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาทั้ง แรนดี้ เอ็นเตก้า, อัลบาโร่ การ์เซีย, ออสการ์ เตรโฆ่, มาร์ติน เมร์เกลานซ์, ไอซี่ ปาลาซอน, เบเบ้

กรานาด้า เสมอรวดมาในสองนัดแรก เกมนี้จะยังไม่มี เนย์เดอร์ โลซาโน่ ที่เจ็บกระดูกขาและยังไม่รู้ว่ากลับมาได้เมื่อไหร่

ตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาโดยเฉพาะแนวรุกอย่าง คาร์ลอส บัคค่า, หลุยส์ ซัวเรซ, ดาร์วิน มาร์ชิส, หลุยส์ มีญ่า, มักซีม โกนาลงส์, มอนชู, อันโตนิโอ ปวยตาส

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 7 นัดหลังทุกรายการ ราโย่ ชนะ 6 เสมอ 1

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

แอตเลติโก้ มาดริด - บีญาร์เรอัล (03:00 น.)

แอตเลติโก้ มาดริด ทีมแชมป์เก่าชนะรวดมาใน 2 นัดแรก สภาพทีมจะยังไม่มี เจา เฟลิกซ์ ที่ยังพักฟื้นจากการผ่าตัดข้อเท้า

ซานติอาโก้ อาริอาส, เฮคตอร์ เอร์เรร่า, เฟลิเป้ ยังมีปัญหาเรื่้องความฟิตและอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ขณะที่กองหน้าตัวใหม่อย่าง มาเธอุส คุนญ่า มีปัญหาเจ็บแฮมสตริงและอาจยังไม่พร้อมเช่นเดียวกัน

ตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาเช่น หลุยส์ ซัวเรซ, มาร์กอส ญอเรนเต้, ยานนิค การ์ราสโก้, โกเก้, โธมัส เลอมาร์, คีแรน ทริปเปียร์ เป็นต้น รวมถึงมิดฟิลด์ตัวใหม่อย่าง โรดริโก้ เด ปอล

บีญาร์เรอัล สองนัดแรกเสมอ 0-0 ทั้งสองนัด สภาพทีม ดานี่ ปาเรโฆ่ และ ซามูเอล ชุคเวเซ่ ยังมีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ เปา ตอร์เรส ยังได้หยุดพักหลังจากกรำศึกหนักมาตลอดฤดูกาลที่แล้ว

ตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาทั้ง เกราร์ด โมเรโน่, บูลาย เดีย, มานู ตริเกรอส, เอเตียนน์ กาปู, เยเรมี่ ปิโน่, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, ราอูล อัลบิโอล, ไอส์ซา มานดี้ เป็นต้น

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 6 นัดหลัง แอตเลติโก้ ชนะ 3 เสมอ 3
• แอตเลติโก้ ชนะเกมเหย้าในลีก 7 นัดติด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด77up