[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วิลเชียร์ ลั่นยังมีความกระหายลงเล่นอยากหาทีมใหม่ให้เจอ  VIEW : 87    
โดย ฟฟ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:50:17   

 

แจ๊ค วิลเชียร์ ยืนยันว่าตัวเขายังมีความกระหายที่จะลงสนามและตามหาสโมสรใหม่ ถึงแม้ยอมรับว่าจะครุ่นคิดเรื่องการเลิกเล่นมาบ้าง

อดีตเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล โดนอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดเส้นทางอาชีพและตอนนี้ก็กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ โดยล่าสุดผ่านการเล่นให้กับ บอร์นมัธ ในแชมเปี้ยนชิพปีก่อน

ถึงแม้จะลงสนามไป 18 เกมและช่วยให้ทีมเข้าถึงรอบเพลย์ออฟได้ แต่ วิลเชียร์ ก็โดนปล่อยตัวออกจากทีมและเขาก็ยังหาสโมสรใหม่ไม่พบ ถึงอย่างนั้น วิลเชียร์ ยังมีความปรารถนาที่จะหาทีมลงสนามให้ได้ในฤดูกาลนี้

"ที่ผมจะพูดคือผมยังมีความกระหายอยู่ในตัว, อยู่ลึกๆในตัวผม, ทั้งหมดที่ผมอยากทำก็คือการเล่นฟุตบอล" วิลเชียร์ บอกกับ The Athletic

"ผมไม่อยากให้คนคิดว่า 'ดูสิ, แจ๊ค ผู้น่าสงสาร, เขาไม่มีสโมสรอยู่แต่มีเงินมากมายนอกเหนือจากการเล่นฟุตบอล, เขาได้อยู่บ้านกับลูกๆ'"

"เวลาผมตื่นมาตอนเช้าผมอยากตั้งตารอการได้ลงซ้อมและพบหน้าเพื่อนร่วมทีม ผมอยากที่จะกลับไปลงสนามโดยเฉพาะที่ตอนนี้แฟนบอลกลับมากันแล้ว"

"ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมาผมได้ชมเกมทุกนัดที่ถ่ายทอดสดและผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของการลงสนาม"

"ผมอยากพบกับความรู้สึกของการลงสนาม, ได้ยินเสียงแฟนบอลและได้เล่นฟุตบอลอีกครั้ง"

เขายังพูดถึงความรู้สึกเจ็บปวดในระหว่างที่ตามหาสโมสรใหม่ไม่ได้

เมื่อถามว่าเขารู้สึกว่าเส้นทางอาชีพของเขาใกล้ถึงช่วงบั้นปลายหรือยัง, วิลเชียร์ ตอบว่า "รู้สึกนะ เรื่องนั้นแว่บเข้ามาในหัวผมค่อนข้างบ่อย"

"ตอนคุณอยู่กับสโมสรและได้ลงซ้อมทุกวัน, พอคุณตื่นขึ้นมาและถ้าคุณไม่ได้มีชื่อในทีมหรือต่อให้คุณมีชื่อในทีม, คุณก็จะคิดว่า 'เอาล่ะ, วันนี้ต้องซ้อมให้ดี จะต้องโชว์ให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าพร้อมสำหรับสุดสัปดาห์' ผมไม่เจอกับความคิดแบบนั้นแล้ว"

"ดังนั้นตอนนี้เวลาผมตื่นเช้าว่าผมจะคิดว่า 'เอาล่ะ ต้องไปซ้อมที่ไหนสักที่นึง' ปกติแล้วก็ตัวคนเดียวน่ะ...โอเค, ผมไปซ้อมกับสโมสรมาในช่วงปรีซีซั่นแต่มันก็ผ่านพ้นไปแล้ว"

"ผมกลับมาอยู่ในจุดที่ตื่นมา, ซ้อมด้วยตัวคนเดียวและพยายามหาแรงจูงใจแบบนั้น และคำถามที่ผมเอาแต่ถามตัวเองในเวลานี้คือ: ผมทำสิ่งนี้ไปเพื่ออะไร?"

"ผมคุยกับเอเยนต์ผมว่าไม่อยากอยู่ในจุดที่ทำได้แต่รอคอย, ไม่ทันไรก็ถึงเดือนมกราคมและผมก็แทบจะปล่อยให้อีกฤดูกาลนึงสูญเปล่าไป"

"ผมไม่ได้หนุ่มขึ้นและผมไม่อยากปล่อยให้เป็นแบบนี้ ปีก่อนผมก็ผ่านสิ่งนั้นมาแล้วดังนั้นการต้องผ่านเรื่องนี้อีก... ผมรู้สึกว่าผมเสียเวลาเปล่า"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up