[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Dabrowski ของออตตาวาหุ้นส่วน Stefani วาง Cincinnati เป็นสองเท่าในรอบชิงชนะเลิศ  VIEW : 117    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 01:15:04   

Dabrowski ของออตตาวาหุ้นส่วน Stefani วาง Cincinnati เป็นสองเท่าในรอบชิงชนะเลิศ




อีกหนึ่งการวิ่งลึกของ Gabriela Dabrowski ชาวแคนาดาและคู่หู Luisa Stefani จากบราซิลจบลงเมื่อวันเสาร์ด้วยความพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศรายการ Western & Southern Open

Dabrowski และ Stefani ของออตตาวาแพ้ในเซตรวด 7-5, 6-3 ให้กับ Samantha Stosur ของออสเตรเลียและ Shuai Zhang จากจีนใน 1 ชั่วโมง 23 นาทีใน Cincinnati

เป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายติดต่อกันเป็นครั้งที่สามติดต่อกันสำหรับดูโอ้ชาวแคนาดาและบราซิล ซึ่งคว้าชัยชนะคู่ผสมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ National Bank Open ในมอนทรีออล

สัปดาห์ก่อนหน้านั้น Dabrowski อายุ 29 ปี และ Stefani วัย 24 ปี แพ้ในรอบชิงชนะเลิศของ Silicon Valley Classic ในเมืองซานโฮเซ

ทั้งคู่ทำหล่นเพียงสองชุดที่ Western & Southern Open มุ่งหน้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หนึ่งในนั้นมาในชัยชนะรอบรองชนะเลิศที่ต่อสู้อย่างดุเดือดเหนือคู่แข่งจากเช็กอย่าง Barbora Krejcikova และ Katerina Siniakova

มันเป็นการเริ่มต้นในฝันสำหรับ Dabrowski และ Stefani ในรอบชิงชนะเลิศ พวกเขาชนะสี่เกมแรกเพื่อทำลาย Stosur และ Zhang ก่อนที่จะขึ้น 2-0 ในเซตแรก

แต่ทั้งคู่จากออสเตรเลียและจีนได้ทำลายคู่ต่อสู้ของพวกเขากลับมาและทำอีกครั้งในเกมที่ 12 ที่เด็ดขาดเพื่อใช้ประโยชน์จากชุดเดียว

Dabrowski และ Stefani เสียอีกสองครั้งในช่วงต้นเซ็ตที่สองเพื่อไป 4-1 แพ้ 5-2 พวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด แต่นั่นทำให้ชัยชนะของ Stosur และ Zhang ล่าช้า

Stosur ผนึกตำแหน่งด้วยเอซบนจุดแชมป์ขณะที่ Zhang ยกแขนขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ดูหนังฟรี