[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การ์เซียแดงส่งท้าย! เดปายซัดเซฟ "ต่างดาว" บุกเจ๊าบิลเบา 1-1  VIEW : 114    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 43
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:12:55   

 

ต่างดาวใช้ตัวจริงชุดเดิม
บาร์ซ่าบุกไปเล่น 4-3-3 โดยเป็นชุดผู้เล่นตัวจริงจากเกมที่แล้ว แนวรุกมี เบรธเวต,กรีซมันน์,เดปาย เหมือนเดิม ขณะที่แดนกลางใช้ เปดรี้,เดอ ยอง,บุสเกตส์ แผงหลังซ้ายไปขวา อัลบา,การ์เซีย,ปิเก้,เดสต์ และ เนโต้ เฝ้าเสาต่อไปเพราะ สเตเก้น ยังไม่พร้อม

บิลเบา มาเล่น 4-4-2 โดยให้ วิลเลียมส์,ซานเชต เป็นคู่กองหน้าเหมือนเดิม และมีแผงกลางคอยหนุนอย่าง มูเนียอิน,การ์เซีย,เบนเซดอร์,เบเรนเกร์

• เจอกัน 5 นัดหลังทุกรายการ บาร์เซโลน่า ชนะ 4 เสมอ 1
• บิลเบา ยิงในลีกไม่ได้มา 4 นัดติด
• บิลเบา ไม่ชนะในลีก 5 นัดติด
1'

บิลเบาทักทายเร็ว
เริ่มเกมมาไม่ทันไรเป็นบิลเบาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่เลเก้ครอสบอลจากทางฝั่งขวาไปที่เสาแรกให้วิลเลียมส์ชวิ่งมาชาร์จ แต่บอลไปติดบล็อคการ์เซียร์ปลิ่นออกหลังไป
6'
เบรธเวตตวัดล่อเป้าข้ามคาน
บาร์ซ่าบุกแล้วได้ลุ้นทักทายเหมือนกัน เป็นจังหวะที่เดปายลุยเข้าไปในกรอบถึงเส้นหลังฝั่งขวาก่อนที่จะเปิดแฉลบแล้วบอลเปลี่ยนทางไปเข้าทางปืนเบรธเวตที่ได้ตวัดยิงด้วยขวาเน้นๆ แต่บอลพุ่งข้ามคานอย่างไม่น่าเชื่อ
10'

อินญากี้ฝืนยิงเกือบมีเฮ
บิลเบาเกืิอบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่เหมือนจะไม่มีอะไร การ์เซียพยายามบังบอลหน้าปากประตูแต่วิลเลี่ยมส์ใช้ความขยันวิ่งเบียดจากด้านหลังก่อนแหย่เท้ายิงแบบฝืนๆ บอลไปแฉลบเนโต้ปลิ้นออกหลังอย่างน่าเสียดาย
11'
ซานเชตซัดเร็วชนคาน
บิลเบามาอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่มูเนียอินเปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าไปในกรอบแล้วเข้าทางซานเชตจับแล้วได้เหลี่ยมซัดด้วยขวา บอลพุ่งไปชนคานเด้งลงพื้นเข้ามือเนโต้อย่างน่าเสียดาย
21'
เดปายปั่นฟรีคิกติดเซฟ
ต่างดาวได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางซ้าย เป็นเดปายที่รับหน้าที่สืบเท้าปั่นผ่ากำแพงแล้วบอลพุ่งตรงกรอบแต่ก็ตรงตัวติดเซฟอากิร์เรซาบาล่า

31'
ปิเก้เจ็บเล่นต่อไม่ไหว
เกมผ่านครึ่งชั่วโมงบาร์ซ่าต้องเสียโควต้าเปลี่ยนตัวคนแรก โดยเป้นอเราโฮ่ที่ได้โอกาลลงไปเล่นแทนปิเก้ที่มีอาการเจ็บ
41'
วิลเลียมส์ลองส่องไกลติดเซฟ
ช่วงท้ายครึ่งแรกทั้งสองฝั่งหาจังหวะเข้าทำหวาดเสียวไม่ค่อยได้ แต่่จังหวะนี้วิลเลียมส์ได้ช่องลองยิงไกลด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ไปเข้าทางติดเซฟเนโต้
45+1'
อเราโฮ่ตีลังกายิงเข้าแต่ไม่ได้
ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกบาร์ซ่าส่งบอลเข้าประตูจากจังหวะที่อเราโฮ่ได้ส้มหล่นตีลังกายิงบอลข้ามเส้น แต่ไม่ทันจะได้เฮก็มีเสียงนกหวีดดังขึ้น โดยผุ้ตัดสินชี้ว่ามีจังหวะฟาวล์ของเบรธเวตเกิดขึ้นก่อน
45+3'

สุดท้ายจบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0 บาร์ซ่าครองบอลมากกว่าก็จริงแต่ฝั่งบิลเบามีโอกาสจบมากกว่า

HALF TIME
46'
อเราโฮ่เซฟต่างดาวบนเส้น
เริ่มครึ่งหลังมาแป๊บเดียวเดียวบิลเบาเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่เนโต้ออกมาบล็อคจังหวะยิงของวิลเลียมส์ แล้วบอลเด้งไปเข้าทางเบเรนเกร์ที่ได้ยิงสวนเน้นๆ บอลพุ่งตรงกรอบแต่มีอเราโฮ่ที่วิ่งมาเคลียร์จากบนเส้นออกไป

50'

งานเข้า!มาร์ติเนซโขกเตะมุมส่งบิลเบาเฮ 1-0
แล้วประตูแรกของเกมนี้ก็มาจนได้และเป็รบิลเบาที่ขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ได้เตะมุมทางฝั่งขวาแล้วเป็นมูเนียอินที่เปิดโค้งไปหน้าประตูให้มาร์ติเนซโฉบเทคโหม่งลงพื้นเด้งตุงตาข่าย 1-0 ต่างดาวงานเข้า
53'
เดสต์ลุยได้จบแต่ติดเซฟ
ต่างดาวเกือบได้ประตูตีเสมอเหมือนกัน จากจังหวะที่เดสต์ได้บอลเข้าไปในกรอบฝั่่งขวา แม้จะโดนรุมแต่เขายังเอาตัวรอดได้แล้วมีจังหวะง้างยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเรียดไปติดเซฟอากิร์เรซาบาล่า
74'
เดอ ยองยกอย่างเหนือชนคาน
ต่างดาวเกือบได้ประตูตีเสมอ เป็นจังหวะที่เดอ ยองได้บอลในกรอบฝั่งซ้ายก่อนตัดสินใจยกนิ่มๆ บอลลอยไปชนคานเด้งออกมาเข้าทางกรีซมันน์ที่พยายามล้มตัวตวัดซ้ำ แต่บอลก็พุ่งหลุดกรอบไปอีก

75'

สุดจัด!เดปายหลุดกดเต็มข้อแสกหน้าโกล 1-1
แล้วต่างดาวก็มาตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ตัดบอลกลางสนามแล้วเป็นโรเบร์โต้ที่ยกบอลให้เดปายสปีดหลุดไปทางกรอบฝั่งซ้ายก่อนที่จะได้โอกาสซัดด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งตรงกรอบและแม้ว่าอากิร์เรซาบาล่าจะปัดโดนแต่ความแรงทำให้บอลปลิ้นแสกหน้าเข้าเขาไปตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด 1-1 ทันที
86'
เดปายหลุดซัดออกหลัง ต่างดาวพลาดแซงนำ
ต่างดาวน่าได้ประตูแซงนำจากจังหวะที่ตัดบอลได้กลางสนามแล้วเป็นเดอ ยองที่แทงเร็วให้เดปายหลุดไปทางกรอบฝั่งซ้าย เขาซัดด้วยซ้ายเน้นๆแต่บอลพุ่งเรียดหลุดเสาสองอย่างน่าเสียดาย
90'
เนโต้ออกแรงเซฟอีกดอก
ท้ายเกมบิลเบาได้ลุ้นจากจังหวะที่นิโก้ วิลเลียมส์ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษแล้วล็อคยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งตรงกรอบแต่ก็ไปติดเซฟเนโต้

90+3'
การ์เซียแดงส่งท้าย!
ท้ายเกมต่างดาวมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลังจากที่การ์เซียไปเสียบตัดฟาวล์นิโก้ วิลเลียมส์ที่กำลังได้จังหวะกระชากบอลหลุดเข้าพื้นที่อันตราย ทำให้กองหลังดาวรุ่งโดนใบแดงไป


ต่างดาวรอดตายนำฝูงชั่วคราว
สุดท้ายจบเกมเสมอกันไป 1-1 บาร์ซ่ารอดตายพร้อมคว้า 1 แต้ม มีเพิ่มเป็น 4 คะแนนขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ขณะที่บิลเบาแข่ง 2 นัดเสมอทั้ง 2 นัด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up