[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สกอตต์รีบาวน์สี่หลังโธมัส, ราห์มที่ Northern Trust  VIEW : 101    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 21 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 04:55:39   

  สกอตต์รีบาวน์สี่หลังโธมัส, ราห์มที่ Northern Trust



อดัม สกอตต์ พยายามดึงเอาข้อดีของสัปดาห์ที่แข็งแกร่งซึ่งทำให้เขามีโอกาสชนะในวันอาทิตย์ที่ Wyndham Championship อย่างน่าประหลาดใจ

และถึงกระนั้น การพลาดพัต 4 ฟุตในหลุมเพลย์ออฟการตายอย่างกะทันหันครั้งแรกที่จะชนะทัวร์นาเมนต์ยังคงถูกต่อย อีกสองสามวันต่อมา

สกอตต์ดีดตัวขึ้นอย่างสวยงามในวันพฤหัสบดีที่ Northern Trust ซึ่งรอบแรก 67 เห็นว่าเขาจบสี่จังหวะตามหลังผู้นำจัสตินโทมัสและจอนราห์มและเสมอกันที่สี่

แต่โอกาสที่พลาดไปในการชนะหลังจากการเล่นกอล์ฟที่น่าผิดหวังยังคงอยู่แถวหน้าในใจของเขา

“ฉันผิดหวังมากที่ไม่ชนะทัวร์นาเมนต์นั้น” สก็อตต์ ผู้มีนกอินทรี สามเบอร์ดี้ และปิศาจ ในรอบแรกของเขาที่ Liberty National กล่าว “ฉันให้โอกาสตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มี และฉันก็ภูมิใจในตัวเองที่ยังมีพัตไม่มากที่จะชนะทัวร์นาเมนต์ที่ฉันไม่ได้ทำเมื่อมีโอกาส และนั่นเป็นเรื่องสั้นที่พลาดไม่ได้ ฉันหมายความว่า ... น่าอายเล็กน้อย

“ฉันพยายามอย่างหนักเพื่อให้เกมของฉันอยู่ในสภาพที่จะแข่งขันในระดับที่นี่ในปีนี้ และในที่สุดมันก็รู้สึกอย่างนั้น ที่สำคัญฉันต้องการนำมันมาที่นี่ในสัปดาห์นี้และจนถึงตอนนี้ฉันมีเพื่อที่ มากกว่าความผิดหวัง การให้กำลังใจในการตีทีถึงกรีนที่ฉันรู้สึกว่ากำลังไปได้สวย แต่ฉันหมดเวลาเป็นสัปดาห์แล้วที่จะใช้สิ่งนั้น ดังนั้น ฉันควรเล่นให้ดีกว่านี้''


สกอตต์เพิ่งอยู่ใน 125 อันดับแรกที่มุ่งหน้าไปยังกรีนส์โบโร รัฐนอร์ธแคโรไลนาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และการเสมอกันของเขาเป็นอันดับสองทำให้เขาอยู่อันดับที่ 82 ในตารางเฟดเอ็กซ์คัพ 70 อันดับแรกหลังจาก Northern Trust เข้าสู่การแข่งขัน BMW Championship ในสัปดาห์หน้า และสก็อตต์ต้องการไม่ต่ำกว่าเสมอสำหรับอันดับที่ 24 หรืออาจจะจบ 20 อันดับแรกเพื่อไปต่อ

การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสได้สร้างช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับสก็อตต์ ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และต้องดิ้นรนกับข้อจำกัดการเดินทางต่างๆ ทั่วโลก สก็อตต์ ซึ่งมาจากออสเตรเลีย มาสร้างบ้านในสวิตเซอร์แลนด์กับมารี ภรรยาของเขา ซึ่งมีลูกคนที่สามของทั้งคู่เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว สกอตต์ไม่มีฐานที่มั่นในสหรัฐอเมริกา และไม่มีเวลาได้เห็นครอบครัวนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปัญหาการเดินทางทั่วโลกและการกักกัน

ผู้ชนะ 14 สมัยจาก PGA Tour รวมถึง Masters 2013 ชัยชนะครั้งสุดท้ายของ Scott เกิดขึ้นที่ Genesis Invitational ปี 2020 เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการปิดตัวของโรคระบาด เขาอยู่ในอันดับที่เจ็ดของโลกหลังจากชัยชนะนั้น แต่หล่นไปอยู่ที่อันดับที่ 43 ก่อนย้ายกลับไปอยู่อันดับที่ 37 การเสมอกันที่สองเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นเพียงท็อป 10 อันดับสองของเขาตลอดเวลานั้น

สกอตต์ยิง 65 เพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศหกคนในที่สุดชนะโดยเควินคิสเนอร์ ในหลุมเพลย์ออฟแรก เขาเคาะระยะ 4 ฟุต จากนั้นรอให้คนอื่นๆ ในกลุ่มลงเล่น แต่ละคนทำพาร์ ดังนั้นพัตของเขาจึงมีไว้เพื่อชัยชนะ

และผ่านไปนานก่อนที่เขาจะตีพัตนั้นได้เพราะจำนวนผู้เล่นที่เข้าแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ

“ไม่มีข้อแก้ตัว แต่มีหลายอย่างเกิดขึ้น” เขากล่าว “ผู้ชายหลายคนหลบอยู่สี่คนก่อนที่ฉันจะตีที่สามด้วยซ้ำ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นรอบๆ หลุม และฉันไม่รู้ว่านานแค่ไหนก่อนที่ฉันจะตีจริง ๆ เพราะฉันไม่ได้วอร์มอัพก่อนรอบเพลย์ออฟ ดังนั้นอาจเป็นชั่วโมง กิจวัตรของฉันไม่มีแม้แต่การซ้อม [พัตต์] วงสวิง ฉันเลยไม่ได้ขยับเลยจริงๆ นั่นเป็นความผิดของฉันทั้งหมด มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกมาก''

และทรงเลือกมองถึงความดีที่ออกมาจากมัน

“ฉันรู้สึกหงุดหงิดกับตำแหน่งที่เกมของฉันนั่งมาเกือบตลอดทั้งปี มีความพึงพอใจในระดับสูงจริงๆ ที่ได้เล่นได้ดีในช่วงสุดสัปดาห์นั้น และบอกตามตรง จนกระทั่งถึงรอบเพลย์ออฟ ฉันไม่คาดหวังว่าจะชนะทัวร์นาเมนต์นั้น เลย. แล้วฉันก็ตั้งใจที่จะชนะมันจริงๆ'' เขากล่าว "มันอาจจะเสียใจน้อยที่สุดที่ฉันไม่ได้ชนะการแข่งขัน - หรือแพ้การแข่งขันเพราะฉันแค่รู้สึกว่ามันเป็นอย่างนั้น บดและฉันดีใจที่รู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในสนามกอล์ฟอีกครั้ง คราวนี้ฉันไม่ได้ชกอะไรทั้งนั้น''



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ผลบอลสด