[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอเดการ์ด ผ่านเช็คร่างกายจ่อซบ ปืน-แรมสเดล กำลังตรวจ  VIEW : 74    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.28.91.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 20 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:15:32   

 

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาตินอร์เวย์เตรียมย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในแบบถาวรด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสอีกประมาณ 4 ล้านปอนด์

แล้วถึงแม้จะมีการตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้เรียบร้อย แต่แข้งวัย 22 ปีไม่น่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมเจอกับ เชลซี วีกนี้เนื่องจากยังเคลียร์เรื่องวีซ่าไม่เสร็จ

นักเตะที่ย้ายมาจากประเทศในอียูจำเป็นต้องขอใบอนุมัติจากทางรัฐบาล (GBE) ก่อนที่พวกเขาจะลงทะเบียนกับพรีเมียร์ลีก

โอเดการ์ด ย้ายมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ในแบบยืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ให้หลังจากแทรกขึ้นมารับโอกาสลงสนามแบบต่อเนื่องที่ มาดริด ไม่ได้

เขาได้เล่นให้ทีมดังแห่งลอนดอนไป 20 เกมในทุกรายการและยิงได้ 2 ลูก โดยหนึ่งในประตูที่ทำได้เกิดขึ้นในเกมเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นอกเหนือจากนี้แล้ว อาร์เซน่อล ยังพยายามเร่งที่จะปิดดีลคว้า แรมสเดล จาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ให้ทันเวลสำหรับการใส่ชื่อเขาเจอกับ เชลซี อาทิตย์นี้

ค่าตัวของ แรมสเดล จะอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์ โดยมาพร้อมกับแอดออนอีก 6 ล้านปอนด์ซึ่งจะขึ้นอยู่กับว่าเขายึดมือหนึ่งถาวรของทีมได้หรือไม่

นายด่านชาวอังกฤษเป็นเป้าหมายที่ มิเกล อาร์เตต้า เล็งมาตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ ให้หลังเขาย้ายจาก บอร์นมัธ ไปอยู่กับ เชฟฟิลด์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ในปีที่แล้ว

บอร์นมัธ ยังมีสิทธิ์ได้ส่วนแบ่ง 15 เปอร์เซนต์จากกำไรในการขาย แรมสเดล และการเข้ามาของเขาน่าจะเปิดทางให้ อเล็กซ์ รูนาร์สัน นายด่านสำรองย้ายออกจากทีมด้วย

มือกาววัย 23 ปีถูกเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ "ดาบคู่" แม้ทีมร่วงตกชั้นในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเหมือนกับฤดูกาลสุดท้ายที่เขาเล่นให้ บอร์นมัธ

แรมสเดล ยังผ่านการเฝ้าเสาให้ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีและ 21 ปี รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "สิงโตคำราม" ที่เข้าชิงชนะเลิศยูโร แต่เขายังไม่เคยประเดิมสนาม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์    ีดฟิำะ