[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ส่อง 10 บิ๊กดีลศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง  VIEW : 88    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 19:32:44   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ หงส์แดง สองกลุ่มเสี้ยนหนามจะทำสงคราม พรีเมียร์ลีก เกมแดงเดือดกันอีกรอบที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ (7เม.ย.)

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจากการฟาดหน้าแข้งกันในสนาม 241 ครั้ง ผีแดง เป็นข้างชนะมากยิ่งกว่า 91 ครั้งโดย ลิเวอร์พูล กำชัยได้ 81 ครั้ง และก็อีก 69 ครั้งลงเอยด้วยผลเสมอ

นอกเหนือจากการที่จะประมือกันในสังเวียนหน้าแข้งแล้ว สองยักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดียังแก่งแย่งนักฟุตบอลกันบ่อยอีกด้วย และก็นี่เป็น 10 ดีลสำคัญที่เกิดขึ้นในพักหลัง

- วัวดี้ กัคโป

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววว่าจะจับตัวได้ตัวรุกกลุ่มชาติ ฮอลแลนด์ จากกลุ่ม พีเอสวี ค่อนข้างจะแน่ในตอนเปิดตลาดเดือนเดือนมกราคม2023

สตาร์สารพัดประโยชน์ส่งผลงานน่าประทับใจโดยทำประตูได้ 34 ลูก และก็ 32 แอสซิสต์ในระยะเวลา 18 เดือนที่แล้วหน้านั้นภายใต้การบังคับของ รุด ฟาน นิสเตลรอย นายใหญ่ พีเอสวี ซึ่งเคยเป็นหัวหอกกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน รวมทั้งแน่ๆว่าเขาสะกิดให้ กัคโป ย้ายสู่ โรงแสดงละครที่ความฝัน

นอกเหนือจากนั้น เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษาชาวฮอลันดาทราบถึงคุณประโยชน์ของ กัคโป อย่างดีเยี่ยมข้างหลังเคยเป็นผู้ฝึกสอนกลุ่ม อาแจ็กซ์ และก็เป็นคู่ประมือของเขามาก่อน

แม้ว่าจะมีข่าวสารพึงพอใจเซ็นสัญญากับ ผีแดง แม้กระนั้นในที่สุด กัคโป ย้ายไปร่วมกลุ่ม หงส์แดง ด้วยค่าตอบแทน 35 ล้านปอนด์

- ยาป สตัม

ตอนซัมเมอร์ปี 1998 หงส์แดง สนทนากับแผงหลังกลุ่ม พีเอสวี แม้กระนั้น สตัม เลือกรับข้อเสนอจาก อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนหน้าที่ที่ปรึกษาสกอตต์จะได้เป็นท่านเซอร์แทนโดยเขาแปลงเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟค่าตอบแทนแพงที่สุดในโลกในขณะนั้น 10.6 ล้านปอนด์ก่อนที่จะศึก บอลโลก จะระเบิดขึ้น

ข้างหลังส่งผลงานกระพร่องกระแพร่งในตอนแรก สตัม ก็ปักหลักกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ และก็แปลงเป็นหนึ่งในคีย์แมนพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

- ซาดิโอ มาเน่

มีการเผยเมื่อปี 2016 ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง มาเน่ สตาร์ทีม เซาธ์หมูแฮมป์ตัน เป็นจุดหมายสำคัญข้างหลังล่าตัวยอดพ่อค้าหน้าแข้งอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย , ฆวน มาต้า และก็ ราดาเมล ฟัลเกา มาร่วมชายคา

"มันใกล้เคียงมากมายเพราะว่าผมได้เจอกับพวกเขา" ขุนศึกกลุ่มชาติ เซเนกัล เปิดเผยกับ เดอะ ไม่เรอร์ ในปี 2019

"ด้วยเหตุนั้นผมก็เลยจัดเตรียมย้ายไปตรงนั้น ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมคนก่อนหน้า หฝ่าส์ ฟาน กัล แล้ว พวกเขายื่นข้อเสนอให้ผม แต่ว่าในอาทิตย์เดียวกัน คล็อปป์ ก็โทรมาหาผม"

- ดาร์วิน นูนเญซ

ข้างหลังออกฤทธิ์ตะบัน 34 ประตูจาก 41 นัดหมายให้ เบนฟิก้า ในฤดูกาล 2011/12 นูนเญซ ก็กลายเป็นข่าวสารได้รับความพอใจจาก เทน ฮาก

กระนั้นก็ดีแล้ว เป็นอีกรอบที่ คล็อปป์ ผลักจุดหมายของ ผีแดง ไปร่วมกลุ่มได้เนื่องมาจากกลุ่มดังที่เมอร์ซีย์ไซด์ดีกว่าที่มีโควต้าได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หากแม้พวกเขาจำเป็นจะต้องชำระเงินก้อนโตเซ็นสัญญากับดาวยิงกลุ่มชาติ อุรุกวัย

ข้างหลังร่ายลีลาท่าทางได้ไม่เป็นล่ำเป็นสันในฤดูกาลแรก ถึงช่วงนี้ผู้ครอบครองค่าตอบแทน 64 ล้านปอนด์ที่สามารถมากขึ้นเป็น 85 ล้านปอนด์ทำประตูไปแล้ว 18 ลูกในทุกรายการของฤดูกาลนี้

- คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เชราร์ อุลลิเยร์ อดีตกาลผู้จัดการทีม หงส์แดง สารภาพว่าเขาหิวเซ็นสัญญากับตัวรุกวัยรุ่นกลุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตอนต้นสมัย 2000 แม้กระนั้นค่าแรงที่ไอ้หนูอัศจรรย์อยากได้สูงมากกว่าที่กลุ่มจาก แอนฟิลด์ จะจ่ายไหวในตอนนั้น

ภายหลังจาก โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเร้าใจในเกมตอนปรีฤดูกาล 2003 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยการทำเอา จอห์น โอเช ลิ้นแขวน เฟอร์กูสัน ก็ทุ่มเงิน 12.24 ล้านปอนด์ดึงเจ้าหนูวัย 18 ปีมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งแปลงเป็นการลงทุนที่คุ้มเพราะ ซีอาร์เซเว่น บรรลุผลสำเร็จกับ ผีแดง เป็นเปี่ยมล้น

- ฟาบินโญ่

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล มาจาก โมนาโก ในปี 2015 แล้วก็ต่อมามีการลือกันว่าพวกเขาเฝ้า ฟาบินโญ่ สตาร์อีกรายของถิ่น สต๊าด หฝ่าส์ เดอซ์ ด้วยเหมือนกัน

ฟูลแบ็คชาวกรุงกาแฟซึ่งผันไปสวมบทมิดฟิลด์ตัวรับโชว์ฟอร์มให้กับผู้จัดการทีมฟุตบอล เลโอนารโด้ ชาร์ดิม ได้ดีเยี่ยม รวมทั้งส่อแววว่าจะย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ ด้วยเหมือนกัน

กระนั้นดีแล้ว ข้างหลังปราชัย เรอัล มาดริด ในนัดหมายชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018 หงส์แดง ก็ควักเงิน 40 ล้านปอนด์ผลัก ฟาบินโญ่ มาเสริมความแข็งแกร่ง

"ผมเห็นด้วยว่ามีการสนทนากันเกี่ยวกับเหตุการณ์ของผมที่ โมนาโก แม้กระนั้นไม่เคยมีข้อเสนอแนะอย่างเป็นทางการจาก ยูไนเต็ด" ฟาบินโญ่ เปิดเผยกับ โฟร์โฟร์ทู ในเวลาถัดมาถึงข่าวสารพันพัวกับ ภูติผีแดง

- หนวดเคราร์ด ปิเก้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสแปนิชย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าลำแข้งระดับอาชีพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสมาคมแรกรวมเวลาสี่ปี

ผีแดง ลากดาวรุ่งวัย 17 ปีมาจากถิ่น คัมป์นู แบบไร้ค่าตัวก่อนที่จะเขาจะได้ข้อตกลงระดับอาชีพโดย หงส์แดง พอใจแนวรับอนาคตไกลรายนี้ด้วยเหมือนกัน

กระนั้นก็ดีแล้ว ปิเก้ ซึ่งในที่สุดแล้วรับใช้กลุ่มชาติ ประเทศสเปน สูงถึง 102 นัดหมายได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 23 นัดหมายเพียงแค่นั้นก่อนหวนกลับสู่ บาร์เซโลน่า ในปี 2008 ข้างหลังได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลในที่สุดของเขากับ โรงแสดงละครที่ความฝัน

- แฮร์รี่ คีลล์

เฟอร์กูสัน ชอบพอจอมบุกออสซี่มานานแล้ว รวมทั้งขยับทามทามข้างหลังได้โอกาสจับตัวได้เขาในราคาเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์เนื่องจากว่า ลีดส์ ตกชั้นในปี 2004

อย่างไรก็ตาม คีลล์ เป็นแฟนบอล หงส์แดง และก็ว่ากันว่าเขาบอกปัดคำแนะนำที่ดีมากกว่าจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ เชลซี , ไม่ลาน และก็ บาร์ซ่า เพื่อลงหมึกกับ ลิเวอร์พูล

แม้ว่าจะระเบิดฟอร์มที่ดีกับ เร้ด แมชีน มิได้ แม้กระนั้นขั้นต่ำเขาก็ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก กับชมรมในปี 2005 โดยลงบู๊ให้กลุ่ม 139 นัดหมายก่อนย้ายไปค้าเกือกกับ กาลาตาซาราย ในปี 2008

- ว่ากล่าวอาโก้ อัลกันตาร่า

แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ ว่ากล่าวอาโก้ ตั้งแต่ปี 2013 ตอนที่กองกลางความสามารถพิเศษสูงตระเตรียมย้ายออกจาก บาร์ซ่า เพื่อคว้าจังหวะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับสมาคมอื่นโดย ผีแดง เข้าแถวขายขนมจีบเป็นกลุ่มแรก

ไม่เพียงเท่านั้น แนวโน้มที่เขาจะจบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูกระจ่างมากขึ้นไปอีกข้างหลังจบเกมชิงแชมป์บอลยูโรชุดยู 20 ในซัมเมอร์นั้นเพราะว่า ดาบิด เด เคอา เพื่อนร่วมชาติเขียนใจความบนบอลว่า "แล้วพบกันที่แมนเชสเตอร์"

แต่ว่าแล้วภายหลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ารับตำแหน่งบิ๊กบอสคนใหม่ของ บาเยิร์น ว่ากล่าวอาโก้ ก็เป็นจุดมุ่งหมายเบอร์หนึ่งของเขา แล้วก็กองกลางวัวกระทิงดุเลือกจบกับนายเก่าจากรั้ว คัมป์นู ในถิ่นบาวาเรียแทนที่จะย้ายไปเป็นสมาชิกของ เดวิด มอยส์

ต่อมาอีกเจ็ดปี มีการเปิดเผยว่า โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา หิวคว้าเขามาที่ โรงแสดงละครที่ความฝัน ด้วยเหมือนกันข้างหลังเจ้าตัวจัดเตรียมกล่าวลา เสือใต้ แม้กระนั้นเป็น คล็อปป์ ที่ได้เขาไปร่วมกองทัพ

- พบร์เก้น คล็อปป์

เหตุการณ์ในรอบสิบปีที่ล่วงเลยไปจะต่างไปจากสิ่งที่เป็นไปในขณะนี้หรือเปล่าถ้าเกิด เฟอร์กูสัน ได้ คล็อปป์ มารับบทผู้สืบสกุล

ในปี 2016 ที่ปรึกษาด๊อยทช์เปิดเผยว่าบิ๊กบอสคนมีชื่อเสียงของสังเวียนลำแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ติดต่อมาหาเขาให้รับงานแทนในขณะที่กุนซือเลือดวิสกี้รีไทร์ในปี 2013

"พวกเราคุยกัน พวกเราคุยกันไม่มากมาย แต่ว่าสำหรับผมมันมากมาย มันนับว่าเป็นเกียรติยศอย่างยิ่ง แม้กระนั้นบอกตามจริงผมไม่บางทีอาจย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ได้" คล็อปป์ เปิดเผย

แล้วต่อจากนั้นอีกสองปี คล็อปป์ ก็ย้ายมากุมบังเ***ยน หงส์แดง รวมทั้งได้แชมป์หกรายการ แล้วก็พาทีมกระหน่ำ ผีแดง ด้วยสกอร์ที่กินขาดหลายนัดหมาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet