[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกล อาร์เตต้า อัปเดตสถานการณ์ของ บูกาโย่ ซาก้า ปีกเลือดผู้ดี  VIEW : 6    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:24:40   

 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล อัปเดตสถานการณ์ของ บูกาโย่ ซาก้า ปีกเลือดผู้ดี หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเสมอ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยัน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สภาพร่างกายพร้อมลงเป็นตัวจริงในแมตช์รับมือ ลูตัน วันพุธนี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ยืนยัน บูกาโย่ ซาก้า ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษ จะฟิตทันพร้อมลงช่วยทัพ "ปืนใหญ่" ในเกมพบ ลูตัน ทาวน์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 3 เมษายนนี้

ซาก้า โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงนาทีที่ 78 แมตช์บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย อาร์เตต้า ให้เหตุผลที่ตัดสินใจถอด ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปีเนื่องจากปัญหาอ่อนล้าของร่างกาย

ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นกังวลอย่างมากว่าสตาร์ประจำทีมจะไม่สามารถลงสนามในเกมกลางสัปดาห์นี้ แต่ กุนซือชาวสแปนิช ยืนยันว่า ซาก้า พร้อมที่จะลงไปโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในเกมรับมือ ลูตัน ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอน

อาร์เตต้า ซึ่งต้องการชัยชนะในแมตช์นี้อย่างมาก เพื่อหวังนำทีมแซง ลิเวอร์พูล ที่ต้องลงแข่งกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีนี้ กล่าวว่า "เขาสบายดี แน่นอนว่าเราไม่ได้ให้ลงซ้อม เพื่อจะได้ฟื้นฟูร่างกาย"

"วันนี้เรามีการซ้อมแบบสั้นๆ เบาๆ เพื่อเตรียมเกม และเราจะได้เห็นว่าเขามีสภาพร่างกายดีแค่ไหนที่จะลงเล่นตัวจริงหรือไม่ เราแค่กำลังคิดเกี่ยวกับเกมพบ ลูตัน การเตรียมทีมด้วยแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และสมควรที่จะชนะพวกเขา"

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยืนยันว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แนวรุกชาวบราซิเลียน พร้อมลงเล่นเต็มเกมแล้ว "เขาพร้อมแล้ว เพราะเขาถูกส่งลงเล่นในเกมที่สู้กับคู่แข่งที่สุดหินเมื่อสองวันก่อน เราจะทำการซ้อมในวันนี้ และดูสภาพร่างกายของนักเตะทุกคน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa