[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อแฉ คล็อปป์สอง ตัวเลือกกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล  VIEW : 29    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:10:49   

 

เดอะ ไทม์ สื่อยักษ์ออกโรงปูด หงส์แดง มีตัวเลือกผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่เพิ่มเข้ามาในลิสต์เป็นรายลำดับที่สี่แล้วโดยเป็นที่ดูกันว่าเขามีสไตล์การควบคุมกลุ่มลักษณะเดียวกันกับ พบร์เก้น คล็อปป์ ข้างหลังหดหู่คว้า ชาบี อลอนโซ่ ให้มารับงานเหตุเพราะผู้ฝึกสอนกลุ่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย แสดงจุดยืนอย่างเป็นทางการขอกุมบังเ***ยนกลุ่ม ห้างยา ต่อในฤดูกาลหน้า
หงส์แดง ถูกบอกว่าพึงพอใจทาบ อลอนโซ่ ให้กลับสู่ แอนฟิลด์ มารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่โดยมี บาเยิร์น มิวนิค กลุ่มยักษ์ของ บุนเดสลีกา เป็นคู่ต่อสู้ แม้กระนั้นในที่สุดก็เป็นไปตามที่สื่อเจาะจงในช่วงหลังว่า อลอนโซ่ อยากได้สานงานแม้กระทั่งสำเร็จลุล่วงกับสังเวียนลำแข้ง ไบ อารีน่า

ข้างหลังพลาดหวังจับตัวได้ผู้จัดการทีมฟุตบอลสแปนิช หงส์แดง ถูกเปิดเผยว่าเล็ง รูเบน อโมขอบ ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน , โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ไบรท์ตัน และก็ ฟร้องค์ เอส นายใหญ่กลุ่ม ล็องส์ เป็นสามแผนการที่สมาคมมีความสนใจดึงมาคุมกลุ่มสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

กระนั้นดีแล้ว ปัจจุบันเมื่อ 30 มี.ค. เดอะ ไทม์ส เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เพิ่มตัวเลือกเข้ามาในลิสต์อีกรายแล้วทีนี้คือ โรเจอร์ ชมิดท์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม เบนฟิก้า รองผู้นำฝูงลีกโปรเหม็นตุกีสซึ่งมีแต้มตามหลัง สปอร์ติ้ง เพียงแค่แต้มเดียวเพียงแค่นั้น

สำหรับ ชมิดท์ ผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันซึ่งเคยคุมกลุ่ม พีเอสวี ในลีกชาวดัตช์มาก่อนมีผลงานพาทีม เบนฟิก้า คว้าชัยชนะลีกฝอยทองคำเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาได้เสร็จ แถมมีประสบการณ์เกินพอเคยเป็นนายใหญ่กลุ่ม เร้ด บูลล์ ซัลซบวร์ก , เลเวอร์คูบวงสรวง และก็ เมืองปักกิ่ง กัวอัน มาแล้ว

นอกเหนือจากนี้ ชมิดท์ เคยกลายเป็นข่าวสารกับ อาร์เซน่อล ด้วยในตอนที่กลุ่ม ปืนใหญ่ มองหาผู้แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ในเวลาที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกาลแผงหลัง เร้ด แมชีน เคยคิดว่าเขามีความคล้ายคลึงกับ คล็อปป์

"มีบุคคลที่ เบนฟิก้า ซึ่งผมเคยรับรู้ชื่อ โรเจอร์ ชมิดท์ ผมมีความรู้สึกว่าเขาเคยคุมกลุ่ม เร้ด บูลล์" คาร์ราเกอร์ เคยเปิดเผยกับสื่อเมื่อตอนต้นปี

"ผมมีความรู้สึกว่าเมื่อผู้คนกล่าวถึงเขา มันน่าจะเป็นเพราะเหตุว่าสไตล์ของเขาใกล้เคียงกับ คล็อปป์ ด้วยเหตุนั้นคุณก็เลยมีความคิดว่าโอเค เขาคงจะเหมาะสม แล้วก็คุณไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากมาย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet