[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาร์เซโลน่า จากสเปน เปิด เอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส์ รับมือ นาโปลี  VIEW : 3    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:06:33   

 

เจ้าบุญทุ่มได้ไปต่อ! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดปิดกล่องพา บาร์เซโลน่า ไล่ตีเอาชนะ ทุ่งนาโปลี ไปอย่างสนุกสนาน 3-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 กลุ่มในที่สุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 4-2 โดยการจับสลากเกาะติดคู่รอบก่อนรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้

บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด นัดหมาย 2 เมื่อวันอังคารที่ 12 มี.ค. 2567 ระหว่าง บาร์เซโลน่า จากประเทศสเปน เปิด เอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส์ ต่อกร ที่นาโปลี จากอิตาลี โดยครั้งแรกเท่ากันมา 1-1

ครึ่งเริ่มแรกเกมมาได้ 15 นาทีแรก เปลี่ยนเป็นเจ้าของบ้าน บาร์เซโลน่า ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะขึ้นเกมมาทาง ราฟินญ่า ถึงเส้นข้างหลังแล้วเฉือนหักมาให้ เฟร์มีน โลเปซ ซัดเลียดเสาแรกเข้าไป

แล้วต่อจากนั้นอีกสองนาที เจ้าบุญทุ่ม มาได้เม็ดลำดับที่สองอย่างเร็ว จากจังหวะสวนกลับขึ้นมา ราฟินญ่า ล็อกเข้าขวาในกรอบจุดโทษก่อนซัดไปชนเสา บอลเด้งมาเข้าทาง ยกเอา กานเซโล่ ซ้ำเข้าไปให้ บาร์ซ่า ออกนำ 2-0

แต่ว่าแชมป์จาก เซเรีย อา ไม่ยินยอมกล้วยๆนาที 30 มาตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากจังหวะที่ ดิ ลอเรนโซ่ จ่ายไปช่องว่างให้ มัตเตโอ โปลิตาโน่ เข้าไปในกรอบแล้วหักคืนมาให้ อามีร์ ราห์มานี่ เซ็นเตอร์แบ็กที่เพิ่มมากมายระแทกด้วยซ้ายทิ่มโคนเสาไกลเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ช่วงหลัง นาที 68 แฟนบาร์ซ่าพอใจกันเสียเวลาเปล่าข้างหลัง โรนัลด์ อาพวกเราโฮ โดนบอลจังหวะในที่สุดก่อนชนเสาเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ตัดสินเป่าเป็นล้ำหน้าก่อนหรือหลัง ลามีน ยามาล ยืนล้ำหน้าก่อนหน้านั้น

เจ้าของบ้าน บาร์ซ่า ได้ลุ้นอีกครั้งจากทั้งยังลูกยิงของ กุนโดกัน รวมทั้ง ราฟินญ่า ในตอนนาที 78 แม้กระนั้นก็ยังไม่ผ่านมือ อเล็กซ์ เมเร็ต

จนถึง นาที 83 เจ้าบุญทุ่ม มาได้เม็ดลำดับที่สามนำห่าง 3-1 จากจังหวะที่ เซร์จี๋ โรกางร์โต้ หลุดเข้าไปแล้วไหลบอลกล้วยๆให้ เลวานดอฟสกี้ ซัดเข้าไปไม่พลาด

จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ ท้องนาโปลี 3-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-2 โดยการจับสลากตามติดคู่รอบ 8 กลุ่มในที่สุด จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้

รายนาม 11 ผู้เล่นทั้งคู่กลุ่ม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - ยกลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อาพวกเราโฮ, เปา กูบาร์ซี่, ยกเอา กานเซโล่ - อิลคาย กุนโดกัน, อันเดรียส คริสเตนบวงสรวง, เฟร์มีน โลเปซ - ลามีน ยามาล, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า

ทุ่งนาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อามีร์ ราห์มานี่, ฮวน เชซุส, มาริโอ รุย - ซ็อมโบ อ็องกีสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ฮาเหม็ด ยี่ห้อโอเร่ - มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอสิเมน, ควิชา ควารัตสเคเลีย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet