[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาซาทาดะ อิชิอิ กำชับลูกทีมทำงานหนักต่อ  VIEW : 7    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 888
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:08:39   

วันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทัพนักเตะทีมชาติไทยเดินทางถึงประเทศไทย หลังบุกไปเสมอกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 3
หลังเดินทางถึงประเทศไทย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้สอนทีมชาติไทย กล่าวกับสื่อมวลชนว่า “เกมที่ผ่านมากับเกาหลีใต้ทุกคนช่วยกันได้ดีมาก มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่แต้มเดียวแต่ก็เป็นแต้มที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับทีมชาติไทย”
“ผมพยายามบอกกับนักเตะแล้วว่าไม่ว่าจะได้มากี่แต้ม มันก็เป็นประโยชน์กับทีมชาติไทยทั้งนั้น เกมต่อไปที่จะได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเองบ้างว่า มันจะเป็นเกมที่แตกต่างกันแน่นอน อย่างตอนไปเกาหลีใต้ พวกเขามีกองเชียร์คอยหนุนหลังอยู่”
“แต่คราวนี้เตะที่ไทยกองเชียร์ไทยก็จะคอยหนุนหลังนักเตะไทยเช่นกัน สิ่งที่คิดตอนนี้คือเราพยายามจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดจากเกมที่เหลือเท่านั้นพอ สภาพร่างกายของ ธีราทร บุญมาทัน ที่เจ็บในเกมนัดกับเกาหลีใต้ว่าทีมงานคงจะต้องช่วยกันฟื้นฟูกลับมาให้เร็วที่สุด”
“ส่วนโค้ชก็จะรอประเมินสถานการณ์กันอีกครั้งว่าจะลงเล่นได้หรือไม่” ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ผู้ทำประตูตีเสมอให้ ทีมชาติไทย กล่าวว่า ”ยังมีอาการเจ็บอยู่เล็กน้อย การกลับมาเจอกับเกาหลีใต้ที่บ้านจะเป็นเกมที่ยากแน่นอนเพราะครั้งนี้พวกเขาคงมาเพื่อจะเอาชนะไทยให้ได้”
“ส่วนเราจะต้องเตรียมแท็คติก และวิธีการเล่นกับพวกเขาให้ดี ส่วนประตูที่ทำได้คิดว่าเป็นจังหวะฟุตบอลมากกว่า โชคดีที่บอลมาเข้าทางพอดี” สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก
โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ตามบ้านเรา (ประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี (32)

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa