[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรนัลโด้ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า เขาชื่นชอบ จู๊ด เบลลิงแฮม  VIEW : 20    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:38:20   

 

โรนัลโด้ ศูนย์หน้าระดับตำนานชาวบราซิล ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า เขาชื่นชอบ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางฟอร์มแรงของ เรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก อีกทั้ง กองกลางทีมชาติอังกฤษ ทำให้เขานึกถึงยอดแข้งอดีตทีมชาติฝรั่งเศส

โรนัลโด้ ถูกเชิญให้ไปออกรายการของ เมลล์ สปอร์ต เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับผลงานในฤดูกาลนี้ของ เรอัล มาดริด รวมไปถึง พัฒนาการของทีมหลัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส อาจย้ายมาร่วมเล่นที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลหน้า

ถึงกระนั้น อดีตดาวเตะของ เรอัล มาดริด ก็ไม่วายกล่าวยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะค่าตัว 103 ล้านยูโร ว่าเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้

“ผมชื่นชอบในแนวทางการเล่นของ จู๊ด เบลลิงแฮม นะ วิธีการเล่นของเขาที่ เรอัล มาดริด การทำประตูได้เกือบทุกนัด มันจึงทำให้ผมชอบที่จะได้ดูเขาเล่น เขามักจะขึ้นไปอยู่ข้างหน้าเสมอ ผมมีโอกาสได้ดูเกม 2-3 นัดที่ เบร์นาเบว และดู เบลลิงแฮม เล่น ด้วยคุณภาพของเขา เขาทำให้ผมประหลาดใจมาก ความเร็วในการวิ่งเข้าไปในพื้นที่ คุณจะเห็นได้เลยว่าเขาต้องการที่จะทำประตูอยู่ตลอดเวลา และด้วยศักยภาพของเขา เขาทำให้ผมนึกถึง ซีเนดีน ซีดาน จริงๆ” โรนัลโด้ กล่าว

ทั้งนี้ เบลลิงแฮม กลายมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ “โลส บลังโกส” ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายมา โดย เขาทำไปแล้ว 16 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 22 นัด ในเวที ลา ลีก้า สเปน พร้อมขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของลีกอยู่ ณ ขณะนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa