[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลีกสเปนแถลงคดี จู๊ด เบลลิ่งแฮม หยาม เมสัน กรีนวู้ด  VIEW : 20    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:50:52   

 

ลา ลีกา ประสานมือกับ สมาพันธ์บอลประเทศสเปน แถลงถึงคดีที่ จู๊ด เบลลิ่งหมูแฮม ตัวรุกกลุ่ม เรอัล มาดริด ถูกกล่าวร้ายว่าเยาะเย้ย เมสัน กรีนวู้ด แผงหน้ากลุ่ม เคตาเฟ่ ออกมาแล้วข้างหลังผลของการสอบปากคำออกมาเป็นที่เป็นระเบียบ
เบลลิ่งหมูแฮม สร้างความช็อกด้วยการด่าทอใส่ กรีนวู้ด นักฟุตบอลคนอังกฤษร่วมกันในเกมลำดับที่สองชมรมปะทะกันว่า "จอมกระทำชำเรา" ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพูดจาเหยียดหยามคู่ต่อสู้ รวมทั้งฝ่าฝืนกฏอย่างร้ายแรงกระทั่งทำให้ ลา ลีกา ประกาศสืบสวนตามข้อกำหนด

ประมือณีดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เมื่อไม่กี่วันก่อน ดิ แอธเลติเตียนก กล่าวว่า กรีนวู้ด ตกลงใจไม่อยากที่จะให้ เบลลิ่งหมูแฮม ได้รับโทษ รวมทั้งหวังให้คดีดังที่ได้กล่าวมาแล้วจบลงเพื่อปกป้องความเชื่อมโยงของทั้งสองภายหลังจากสองตัวรุกอิงลิชมีปัญหากันในเกมที่ กษัตริย์ชุดขาว บุกไปคว้าชัย 2-0 ในเกมลีกตอนวันที่ 1 กุมภาพันธ์

จนถึงปัจจุบันเมื่อ 7 มี.ค. มาร์ก้า สื่อเมืองวัวกระทิงเปิดเผยว่า ลา ลีกา ซึ่งอาศัยผู้ชำนาญด้านการอ่านปากมาช่วยสำรวจคำกล่าวของ เบลลิ่งหมูแฮม ได้แถลงว่าตกลงใจร่วมกับ สมาพันธ์บอลประเทศสเปน ถึงการปิดคดีดังที่ได้กล่าวมาแล้วลงแล้วเนื่องด้วยไม่บางทีอาจการันตีได้ว่าตัวรุกกลุ่ม เรอัล มาดริด พูดจาดูหมิ่นเหยียดหยามคู่พิพาทจริงตามข่าวสารหรือเปล่า

มีการกล่าวมาว่าถ้าเกิด เบลลิ่งหมูแฮม ถูกพิสูจน์ได้ว่าพูดจาในลักษณะดังกล่าวข้างต้นใส่ กรีนวู้ด จริง เขาได้โอกาสได้รับโทษแบนสูงสุดถึง 10 นัดหมายอย่างยิ่งจริงๆ

อย่างไรก็แล้วแต่ ขุนศึกคนเก่งของกลุ่ม พระราชาชุดขาว โดนแบนเป็นที่เป็นระเบียบแล้วสองนัดหมายข้อกล่าวหาโวยวายผู้ตัดสินที่ไม่ยอมรับประตูของเขาในช่วงท้ายเกมนัดหมายออกไปเสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันเสาร์หนผ่านมาซึ่งถ้าท่านเปาไม่เป่านกหวีดจบเกมแบบเฉียบพลัน กลุ่มจากเมืองหลวงก็จะเป็นข้างกำชัย 3-2

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa