[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์โล อันเชลอตติ จวกเชิ้ตดำเป่าไม่ดูจังหวะทำ เรอัล มาดริด วืดชัย  VIEW : 13    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 09:55:42   

 

คาร์โล อันเชลอตตำหนิ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เรอัล มาดริด จวกยับผู้ตัดสิน ข้างหลังกลุ่มทำเป็นเพียงแค่ออกไปเจ๊า บาเลนเซีย 2-2 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ พร้อมชี้ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม ไม่ควรถูกไล่ออกด้วย

คาร์โล อันเชลอตติเตียน กุนซือ เรอัล มาดริด กล่าวติเตียนวิธีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน คีล มานซาโน่ ที่มีส่วนทำให้กลุ่มตนมิได้ชัย ภายหลังที่กองทัพ "กษัตริย์ชุดขาว" ทำเป็นเพียงแค่ออกไปเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

อูโก มองโร กับ โรมัน ยาเรมชุค ทำคนละประตูในนาทีที่ 27 รวมทั้ง 30 ช่วยทำให้ บาเลนเซีย ขึ้นนำก่อนสองลูก แม้กระนั้นตอนทดเจ็บครึ่งแรก เรอัล มาดริด ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากการยิงของ วินิสิอุส จูเนียร์

ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 76 วินิสิอุส จูเนียร์ เจ้าเดิม โหม่งให้ "พระราชาชุดขาว" ตีเสมอเจ้าถิ่นเป็น 2-2 เสร็จ และไม่มีข้างใดทำคะแนนเพิ่มจากนั้น ซึ่งผลเจ๊านัดหมายนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ที่รั้งตำแหน่งหัวหน้าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 66 แต้ม จากการลงแข่งขัน 27 นัดหมาย นำ จีโรน่า กลุ่มชั้นสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย 7 แต้ม

ดังนี้ ก่อนจบเกมมีสถานะการณ์ดราม่า เนื่องจากว่าผู้ตัดสิน คีล มานซาโน่ ดันเป่านกหวีดจบเกมจังหวะที่ บราฮิม ดิอาซ กำลังเปิดบอลเข้ากรอบจุดโทษ ซึ่งจังหวะนั้นเป็น จู๊ด เบลลิงหมูแฮม โหม่งบอลเข้าประตูด้วย ทำให้บรรดาผู้เล่น เรอัล มาดริด เข้าคัดค้านอย่างมาก และก็จบลงด้วยการที่ เบลลิงหมูแฮม ได้ใบแดง

"จะให้กล่าวอะไรดีล่ะ มันก็มีไม่มากมายหรอก แต่ว่ามันมีบางอย่างที่ไม่เคยเกิดมาก่อนเกิดขึ้น" ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวข้างหลังเกม "ผมรู้สึกว่า เกมมันควรจะถูกเป่าจบในขณะที่ บาเลนเซีย ได้เป็นเจ้าของบอล และก็การที่ เบลลิงหมูแฮม ได้ใบแดง มันก็ยิ่งทำให้พวกเราหงุดหงิด เนื่องจากว่าเขามิได้ใช้คำกล่าวปรามาส"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet