[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาติส แตล ขยายสัญญา บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2029  VIEW : 10    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:44:41   

 

มาติเตียนส แตล หัวหอกอนาคตไกลเลือดน้ำหอม สลัดหมึกขยายข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปแบบยาวๆจนกระทั่งตอนหน้าร้อนปี 2029 เป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมกำหนดการต่อสัญญาคราวนี้สื่อความหมายอย่างยิ่งสำหรับตน
บาเยิร์น มิวนิค สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศรับรอง เมื่อวันพุธที่ 6 มี.ค. ก่อนหน้านี้ว่า มาตำหนิส แตล แผงหน้าดาวรุ่งคนเก่งชาวประเทศฝรั่งเศส ได้ถึงปากกาต่อสัญญาค้าหน้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ออกไปจนกระทั่งวันที่ 30 เดือนมิถุนายน ปี 2029 เป็นที่้้เป็นระเบียบเรียบร้อย

ถือได้ว่าเป็นการขยายคำสัญญาออกไปอีก 2 ปี จากของเดิมที่กำลังจะหมดอายุลงตอนซัมเมอร์ปี 2027 โดย แตล ถึงแม้ว่ายังไม่ใช่ผู้เล่นระดับแกนหลักของ "เสือใต้" แต่ว่าก็ทำผลงานได้ถูกใจ ซึ่งเจ้าตัวกระแทกไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 58 นัดหมาย นับจากย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2022

"การต่อสัญญาคราวนี้สื่อความหมายเป็นอย่างมากสำหรับผม" ศูนย์หน้าเฟร้นช์แมนวัย 18 ปี เปิดใจ "ที่ บาเยิร์น ผมได้ทำความเข้าใจอะไรจำนวนมากอีกทั้งในและก็นอกสนาม และก็ มิวนิค ก็ได้แปลงเป็นเสมือนบ้านสำหรับผมรวมทั้งครอบครัวของผม"

"แฟนคลับก็มีความหมายสำหรับอย่างยิ่งเหมือนกัน ผมไม่สามารถที่จะเป็นนักฟุตบอลอย่างเช่นปัจจุบันนี้ ถ้าหากไม่มีพวกเขา เมื่อคุณเล่นให้กับสมาพันธ์อย่าง บาเยิร์น คุณมักหวังที่จะครองแชมป์ทุกรายการเสมอ ซึ่งผมเองก็ต้องการจะทำคะแนนให้ได้เป็นจำนวนมากรวมทั้งแอสซิสต์ให้สหายทำคะแนน ผมพร้อมที่จะทุ่มเททำทุกๆอย่างเพื่อชมรมที่นี้แล้วก็แฟนคลับตรงนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa