[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สกาย เยอรมนี ประโคมข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของ บุนเดสลีกา อาจตัดสินใจปลด โธมัส ทูเคิ่ล  VIEW : 11    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:47:59   

 

สกาย เยอรมนี ประโคมข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของ บุนเดสลีกา อาจตัดสินใจปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งโค้ชทันทีในช่วงกลางสัปดาห์นี้หากเขาพาทีมร่วงตกรอบฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการพ่ายต่อ ลาซิโอ
ทูเคิ่ล ซึ่งพาทีมซิวถาดแชมป์ได้ในนัดสุดท้ายของซีซั่นก่อนสร้างความผิดหวังให้กับบอร์ดบริหารอย่างแรงหลังพาทีมแพ้สามนัดรวดในทุกรายการกระทั่งมีการแถลงว่าเขาจะได้คุมทีมจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น

พลันที่ เสือใต้ ประกาศข่าวใหญ่ ทูเคิ่ล กลับมาพาทีมกำชัยในเกมลีกได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านสยบ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 หากแต่ต้องอาศัยประตูชัยจาก แฮร์รี่ เคน ในช่วงทดเวลาโดยสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ เหมายิงคนเดียวสองประตู

อย่างไรก็ดี จากการลงบู๊เกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เสือใต้ กลับมาสะดุดอีกหนโดยออกไปโดน ไฟร์บวร์ก ตีเสมอ 2-2 ในช่วงสามนาทีสุดท้ายจนทำให้เชื่อกันว่า ทูเคิ่ล อาจอยู่ไม่ยืดไปจนจบซีซั่นนี้

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 2 มี.ค. ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมนี โพสต์ว่า ทูเคิ่ล อาจตกเก้าอี้ทันทีในวันอังคารนี้หากเขาคุมทีมเล่นในบ้าน และตกรอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมบู๊กับ ลาซิโอ

"ทูเคิ่ล จะยังคุมทีมเล่นกับ ลาซิโอ หาก บาเยิร์น เข้ารอบแปดทีมได้ไม่ว่าจะยังไง ทูเคิ่ล จะได้คุมทีมไปจนจบซีซั่น แต่หาก บาเยิร์น ตกรอบหลังจากเกมแรกแพ้ 1-0 มันก็อาจมีการแยกทางกันทันที!" นักข่าวดังระบุผ่าน X

"ปัญหาคือในตอนนี้ไม่มีโค้ชขัดตาทัพระดับท็อปที่เป็นตัวเลือกภายในทีมซึ่งจะได้ทำหน้าที่ไปจนจบซีซั่น  และ บาเยิร์น ยังคงต้องการเซ็นสัญญากับ ชาบี อลอนโซ่!"

อนึ่ง หาก บาเยิร์น ตัดสินใจปลด ทูเคิ่ล ทันทีในกรณีที่พวกเขาตกรอบถ้วยหูใหญ่ กุนซือขัดตาทัพจะได้รับภาระแทนในการพาทีมลงเล่นเกมลีกในอีกสิบนัดสุดท้ายที่เหลือ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa