[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฉเหตุ ดานี่ อัลเวส ได้ลดโทษจำคุกคดีข่มขืน  VIEW : 17    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 03:07:38   

 

สื่อเมืองกาแฟเปิดเผย ครอบครัวของ เนย์มาร์ แผงหน้ากลุ่ม อัล ฮิลาล มีส่วนสำคัญช่วยทำให้ ดานี่ อัลเวส สมัยก่อนแนวรับกลุ่มชาติ บราซิล ได้รับโทษจำตารางน้อยลงเหลือสี่ปีครึ่งกรณีถูกศาลพิพากษ์ว่ามีความผิดจริงจากคดีข่มขืนกระทำชำเรา
อัลเวส วัย 40 ปีซึ่งค้าหน้าแข้งกับกลุ่ม อูนัม ในลีกชาวเม็กซิโกเป็นชมรมปัจจุบันถูกนำตัวมาขังตั้งแต่เดือนมกราคม ปีกลายข้างหลังโดนจับจับเพราะว่าสาววัย 23 ปีแจ้งเหตุว่าถูกเขาข่มขืนกระทำชำเราในส้วมของไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลน่า

จนถึงปัจจุบันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ ศาลตัดสินให้ อัลเวส ได้รับโทษจำตารางสี่ปีช่วงหลังจากอัยการวิงวอนให้เขาได้รับโทษจำเรือนจำ 9 ปี เวลาที่ทนายความข้างเจ้าทุกข์หวังให้นักฟุตบอลนามลือกระเดื่องถูกลงโทษติดตะราง 12 ปี

ประมือณีที่ อัลเวส ได้รับโทษที่เบาลงไปนั้น UOL สื่อแซมบ้าเปิดเผยว่าเป็นเพราะว่าครอบครัวของ เนยมาร์ ศูนย์หน้าวัย 32 ปีซึ่งเคยค้าหน้าแข้งกับสตาร์จอมฉาวทั้งยังในกลุ่ม บาร์เซโลน่า , กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง และก็กลุ่มชาติ บราซิล ได้ช่วยชำระเงินเงินแก้ไขเหยื่อแทน อัลเวส เป็นปริมาณ 150,000 ยูโร (ราวๆ 5.85 ล้านบาท) ก็เลยช่วยทำให้อดีตกาลฟูลแบ็คได้รับโทษจำเรือนจำลดน้อยลง

นอกจากนั้น ครอบครัวของ เนยมาร์ ยังส่ง กุสตาโม้ สิสโต้ นักกฏหมายอาวุโสที่เป็นผู้แทนของบิดาศูนย์หน้ากลุ่ม อัล ฮิลาล ให้ช่วยเหลือ อัลเวส ในด้านคดีอีกด้วยเหมือนกัน

ช่วงเวลาเดียวกัน ข้างหลังได้รับการวินิจฉัยให้จะต้องติดตะรางสี่ปีครึ่งโดยทนายความของ อัลเวส ประกาศขออุทธรณ์โทษโดยทันทีแล้วนั้น ศาลได้สั่งตำหนิโทษโทษจำเลยตรงเวลาห้าปี รวมทั้งสั่งห้ามเขาใกล้เจ้าทุกข์อีกเก้าปีครึ่งด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa