[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
4 สตาร์ ลิเวอร์พูล ส่อโดนขายทิ้งซัมเมอร์นี้  VIEW : 11    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 01:00:16   

 

เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กลุ่ม (เอฟเอสจี) กรุ๊ปทุนจากอเมริกา ผู้ครอบครองสมาพันธ์ หงส์แดง บรรลุเป้าหมายสำหรับการชักนำให้ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมาปฏิบัติงานให้กับสมาคมอีกคำรบ

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เอ็ดเวิร์ดส์ เคยครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล แต่ว่าผละไปจาก แอนฟิลด์ เมื่อเดือนเดือนพฤษภาคม2022 โดยเขาแยกตัวออกจากแวดวงลูกหนังไปพักหนึ่ง

จนกระทั่งปัจจุบัน บิ๊กบอสคนที่ใครๆก็รู้จักวัย 44 ปีกลับมารับตำแหน่งใหม่กับ เร้ด แมชีน ในฐานะซีอีโอบอลโดยมีการเปิดเผยว่าเขาบอกปัดข้อแนะนำจาก เชลซี ไปก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม การกลับสู่สมาคมตอนนี้ของ เอ็ดเวิร์ดส์ จะไม่ส่งผลเสียต่อ พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาคนเก่งซึ่งการันตีคำเดิมว่าไม่เปลี่ยนใจข้างหลังประกาศล่ำลากลุ่มในซัมเมอร์นี้

แต่ว่าดังนี้ มั่นใจว่า เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งได้รับอำนาจเต็มในด้านปฏิบัติงานบอลจาก เอฟเอสจี จะกลับมาปรับเปลี่ยนโครงสร้างของกลุ่ม และก็คงจะมีขุนศึกสี่รายรวมทั้งซูเปอร์สตาร์ของสมาคมที่จะถูกขายทิ้งข้างหลังจบฤดูกาล

- คอสตาส ซิมิติดอยู่ส

แบ็คซ้ายผู้เล่นสำรองปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกใจในตอนที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวรุกกลุ่มชาติ สกอตแลนด์ ร้างสนามไปนานเนื่องมาจากเจ็บไหล่

อย่างไรก็ตาม ถึงในตอนนี้ ร็อบโบ้ กลับมาลงบู๊ได้แล้ว แถม โจ โกเมซ นักฟุตบอลสารพัดประโยชน์ทำให้เห็นว่าสามารถแบกภาระเป็นแบ็คซ้ายได้ดีเยี่ยมเช่นเดียวกัน

เพราะฉะนั้น เอ็ดเวิร์ดส์ ก็เลยคงจะมองหาหนทางขายสตาร์วัย 27 ปีทิ้งแลกเปลี่ยนกับการรับสินทรัพย์ถึงแม้ตัวรุกกลุ่มชาติ กรีซ จะเหลือคำสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกสามปีก็ตาม

- ควีวิน เคลเลเฮอร์

นับจาก อลิสซง เจ็บ เคลเลเฮอร์ สร้างชื่อได้ดีเยี่ยมจนถึงเปลี่ยนมาเป็นพวกคนสำคัญของ หงส์แดง อย่างน่าตบมือให้

แน่ๆว่าจากฟอร์มที่เชื่อถือได้ สาวก เดอะ ค็อป ก็เลยพากันคาดหวังว่าผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติ ไอร์แลนด์ จะก้าวขึ้นมาเป็นมือชั้นยอดของกลุ่มได้ในอนาคต แต่ว่าสิ่งที่เป็นปัญหานั้นก็คือมือกาวกลุ่มชาติ บราซิล มีระบุคืนสนามตอนต้นเดือนเม.ย.

และก็เมื่อถึงเวลานั้นมันก็มีความน่าจะเป็นว่า เคลเลเฮอร์ จึงควรกลับไปนั่งข้างสนามดังเดิมซึ่งนายทวารวัย 25 ปีไม่มีวันพึงพอใจแน่ภายหลังเขาพิสูจน์ตนเองได้อย่างเห็นได้ชัดแล้ว

จากเหตุผลดังที่กล่าวมาข้างต้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจอมเซฟชาวไอริชหวังคว้าตำแหน่งประตูมือชั้นยอดไม่ว่าจำเป็นที่จะต้องรับใช้ หงส์แดง ต่อหรือจะต้องย้ายสมาพันธ์

เมื่อเทียบกับ อลิสซง ที่ได้ตำแหน่งนายทวารที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกปี 2023 ก็เลยเกือบจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่สมาพันธ์จะขายสมัยก่อนผู้เฝ้าประตูกลุ่ม โรม่า แล้วก็มันมีความหมายว่านายทวารผมสีทองควรต้องล่ำลา แอนฟิลด์

- ริทส์ วิลเลี่ยมส์

วิลเลี่ยมส์ แผงหลังอะคาเดมี่มีหน้าที่ไม่น้อยในฤดูกาล 2020/21 ตอนที่ หงส์แดง มีลิสต์นักฟุตบอลป่วยยาวเป็นหางว่าว

แม้กระนั้นแล้วฤดูกาลต่อมาเขาถูกส่งให้ สวอนซี กลุ่มใน แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัว และไม่บางทีอาจสร้างความตรึงใจกับสมาคมของเวลส์ได้ รวมทั้ง กางล็คพูล เช่นเดียวกันในฤดูกาล 2022/23

จนกระทั่งต้นฤดูกาลนี้ พ่อค้าลำแข้งวัย 23 ปีย้ายไปเล่นให้ อเบอร์ดีน สมาพันธ์ในลีกวิสกี้แบบยืมตัว แม้กระนั้นมิได้ลงเล่นเกมลีกเลยแม้กระทั้งนัดหมายเดียวเว้นเสียแต่บอลถ้วยเพียงแค่เกมเดียวแค่นั้นก่อนถูก ลิเวอร์พูล เรียกตัวกลับมาเมื่อเดือนเดือนมกราคม แล้วก็ส่งเขาให้ เพียงพอร์ทเวล ยืมไปใช้งาน

กระนั้นดีแล้ว ข้างหลังมีลักษณะอาการเจ็บก่อกวน เขาก็เลยมิได้ลงบู๊เลยแม้กระทั้งเกมเดียว รวมทั้งกลับมารับการเยียวยารักษากับสังกัดเดิมซึ่งเชื่อแน่ว่าซัมเมอร์นี้เขาจะถูกลอยแพอย่างคงทน

-โมฮาเหม็ด ซาลาห์

แน่ๆว่านี่เป็นสิ่งที่แฟนบอล หงส์แดง ไม่ต้องการที่จะอยากได้ยิน แต่ว่าแนวทางการขาย ซาลาห์ น่าจะเป็นเรื่องที่มีเหตุผลแม้กลุ่มจาก ซาอุดิ อาระเบีย กล้ายื่นข้อเสนอ 200 ล้านปอนด์ขอคว้าศูนย์หน้ากลุ่มชาติ อียิปต์ ในซัมเมอร์นี้

ถึงปัจจุบันนี้ หัวหอกวัย 32 ปีเหลือข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล อีก 12 เดือนแค่นั้น และไม่มีท่วงท่าว่าเขาจะต่อสัญญาเพิ่มเติมอีก

ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้ว มันก็เลยน่าสงสัยว่า หงส์แดง จะกล้าเมินหน้าข้อเสนอแนะก้อนมากมายก่ายกองที่จะทำให้พวกเขาสามารถส่งไปแลกกับสตาร์ระดับเวิลด์คลาสหนึ่งหรือสองรายใช่หรือ?

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa