[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ คืนถิ่นหงส์รับตำแหน่งใหม่  VIEW : 7    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 77
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:49:16   

 

ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ตกลงหวนมาดำเนินการให้ หงส์แดง ในตำแหน่งใหม่หัวหน้าฝ่ายบอลเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมเดินหน้างานแรกด้วยการดึง ริชาร์ด ฮิวจ์ส มาเป็นผู้อำนวยการกีฬา

พอล หน้าจอยซ์ ผู้รายงานข่าวสาย หงส์แดง ของหนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ส ประกาศการันตีว่า ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตกาลผู้อำนวยการกีฬาของสมาพันธ์ "ลิเวอร์พูล" บรรลุกติกากับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กลุ่ม (เอฟเอสจี) กรุ๊ปทุนผู้ครอบครองกลุ่ม สำหรับการกลับมารับตำแหน่งใหม่ที่ถิ่น แอนฟิลด์ เป็นระเบียบแล้ว

เอ็ดเวิร์ดส์ จะเข้ามาปฏิบัติภารกิจใหม่ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการบอล โดยมองทั้งยังการคัดเลือกรวมทั้งพินิจพิจารณากลุ่ม ข้างหลังอำลำตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของกองทัพ “ลิเวอร์พูล” ไปเมื่อปี 2022 แล้วก็งานแรกเป็นจะดึง ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการข้างแนวทางของ บอร์นมัธ มาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์

หน้าจอยซ์ โพสต์เนื้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันอังคารที่ 12 มี.ค.ว่า "ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ตกลงหวนมาปฏิบัติงานให้ เอฟเอสจี/หงส์แดง งานแรกของเขาเป็นจะดึง ริชาร์ด ฮิวจ์ส เข้ามาปฏิบัติภารกิจผู้อำนวยการกีฬา"

ในตอนที่ ฟาบริสิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนมีชื่อเสียงชาวอิตาเลียน ก็ร่วมรับรอง โดยโพสต์ใจความลง เอ็กซ์ ว่า "ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ บรรลุกติกากับ เอฟเอสจี กลับมาปฏิบัติงานที่ หงส์แดง ในฐานะบุคคลสำคัญเพื่อช่วยโปรเจ็กต์ใหม่"

"ภายหลังจากการทาบทามคราวแรก รวมทั้งความบากบั่นใหม่ที่เผยออกมาในตอนสองเดือนที่ผ่านมา ในตอนนี้มันเสร็จสมบูรณ์แล้ว เวลาที่ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็จะเข้ามาร่วมงานกับ หงส์แดง ด้วยโดยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของส่วนประกอบใหม่" โรมาโน่ เปิดเผย

ปัจจุบัน โรมาโน่ รับรองว่า ฮิวจ์ส ตกลงกับ หงส์แดง เป็นระเบียบแล้ว โดยจะมาดำเนินการภายหลังแยกทางกับ บอร์นมัธ ข้างหลังจบฤดูนี้

สำหรับ เอ็ดเวิร์ดส์ สร้างผลงานที่สุดยอดไว้มากไม่น้อยเลยทีเดียวให้กับ หงส์แดง ข้างหลังมีส่วนสำคัญสำหรับในการดึงนักฟุตบอลมาเสริมกองทัพด้วยดีลที่คุ้มหลายๆคนเช่น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อลีสซง เบ็คเกอร์, ซาดิโอ มาเน่ และก็ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ฯลฯ ก่อนที่จะหวนมาช่วยกลุ่มอีกรอบเพื่อไปสู่สมัยใหม่ที่จะไม่มี พบร์เก้น คล็อปป์ คุมกลุ่มแล้วข้างหลังจบฤดูนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet