[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล ไร้ปัญหาในการคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  VIEW : 14    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:41:07   

 

บูกาโย่ ซาก้า ตัวรุกฟอร์มฮอตของ อาร์เซน่อล ตอบกลับผู้รายงานข่าวแบบขำๆข้างหลังถูกสรรเสริญลูกยิงที่ทำเป็นใส่ นิวค้างสเซิ่ล เกมปัจจุบันว่าเป็นชอตจบสกอร์สุดยอด

อาร์เซน่อล ไม่มีอุปสรรคต่อการคว้าชัยเหนือ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อเอาชนะไปได้แบบสบายๆ4-1 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้

โดยหนึ่งในลูกยิงสุดงามมีสาเหตุจาก บูกาโย่ ซาก้า ที่ได้บอลในจุดโทษแล้วหลอกหล่อแนวรับ "สาลิกาดง" แล้วปิดบัญชีปั่นด้วยซ้ายแทงเสาไกลอย่างงดงาม

ดังนี้ ตอนให้สัมภาษณ์ข้างหลังจบเกมข้างเคียง ไค ฮาแวร์ตซ์ ผ่านสื่อ สารประกอบอินทรีย์ สปอร์ตส์ นั้น ยกลส์ บรีช ผู้อ่านข่าวได้บอกกับ ซาก้า ว่า "16 ประตูสำหรับคุณในช่วงฤดูกาลนี้ ลูกยิงนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง บางบุคคลพูดว่าระดับ เวิลด์ คลาส เลย"


ซึ่งทาง จอมบุกดีกรีกลุ่มชาติอังกฤษ ได้ตอบกับไปว่า "ปราศจากความมองเห็น (No comment)" ก่อนจะเปิดเผยถึงความสำราญที่ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ได้ และก็ผลงานของกลุ่มเหมาะสมที่สุด

สำหรับ ซาก้า เคยถูก ริโอ เฟอร์ดินานด์ เสียดสีว่ายังไม่ถึงขนาดสุดยอด เวลาที่เจ้าตัวทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุต่ำที่สุดในรอบกว่า 40 ปีของ อาร์เซน่อล ซึ่งสามารถทำแต้มได้สัมผัสหลัก 50 ลูก

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet