[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ส่องไลน์อัพ แมนยู ถ้าดึง เมสัน กรีนวู้ด คืนทัพ  VIEW : 7    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 4 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:13:47   

 

สื่ออังกฤษ จัดโผ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหากดึง เมสัน กรีนวู้ด กลับมาช่วยกลุ่มในฤดูกาลหน้า ทำให้บางทีอาจควรมีดาวดังบางรายตกระกำลำบาก

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ครอบครองร่วมชมรม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มเป็นนัยว่า "ปีศาจร้ายแดง" ได้โอกาสจะดึง เมสัน กรีนวู้ด แผงหน้าผู้ดีอังกฤษ คืนกลับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ข้างหลังรับรองว่าจะมีการตรึกตรองอนาคตของนักฟุตบอลใหม่อีกทีข้างหลังจบฤดูนี้

กรีนวู้ด วัย 22 ปี โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดปล่อยให้ย้ายไปเล่นกับ เคตาเฟ่ แบบยืมตัว รวมทั้งทำผลงานก้าวหน้าทีเดียว เพื่อหลีกหนีปัญหาถูกแฟนบอล "ซาตานแดง" นิดหน่อยแอนตี้ข้างหลังก่ออาชญากรรมฉาวเมื่อม.ค. ปี 2022 กระทั่งถูกสังกัดเดิมสั่งพักงานตั้งแต่แมื่อนั้นถึงแม้ท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวจะผิดฟ้องร้องคดีก็ตาม

เวลาที่ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี ได้คาดเดา 11 นักฟุตบอลตัว แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเกิดดึง กรีนวู้ด กลับมาร่วมกลุ่มในช่วงฤดูกาลหน้า โดยมีหน้าตาดังนี้

ผู้เฝ้าประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารกลุ่มชาติแคเมอรูน จะได้ลงเป็นมือ 1 ถัดไป ข้างหลังเริ่มทำผลงานได้เข้าที่เข้าทางแล้วจากที่ตอนแรกมีเหวอๆอยู่บ้าง

ปราการหลัง: ดิโอเก๋ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

ในตอนเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด บางทีอาจปลดปล่อย ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวประเทศฝรั่งเศส ออกไปเพื่อลดค่าจ้างข้างในกลุ่ม ทำให้คู่กองหลังตัวกลาง ตัวจริงจะเป็น แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ เล่นร่วมกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

ส่วนตัวบุกปีกขวาเป็นหน้าที่ของ ดิโอโก้เก๋ ดาโลต์ ตอนที่ ลุค ชอว์ ปฏิบัติหน้าที่ฝั่งซ้ายหากว่าไม่มีการบาดเจ็บก่อกวน

กองกลางคู่กึ่งกลาง: กาเซมีโร่, ค็อบบี้ ไมนู

กาเซมีโร่ จะลงคุมดินแดนกึ่งกลางร่วมกับเจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู ข้างหลังทั้งสองกำลังจับคู่กันได้ดี โดยยิ่งไปกว่านั้นรายข้างหลังที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสะดุดตาตั้งแต่สบโอกาสในฤดูกาลนี้ ทำให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน เอริคบวงสรวง แล้วก็ เมสัน เมาท์ จำต้องรอคอยโอกาสที่ข้างสนามถัดไป

สามตัวรุก: อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน กรีนวู้ด

นักฟุตบอลที่บางทีอาจเดือดร้อนแม้ กรีนวู้ด กลับมาก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งมีข่าวสารว่า กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความสนใจอยู่แบบเดียวกัน

อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่ คงจะลงเป็นตัวจริงลากเลื้อยทางฝั่งขวาเสมือนที่กำลังทำผลงานได้อย่างดียิ่งอยู่ณ เวลานี้ ทำให้ อันโตนี่ จะต้องนั่งสำรองถัดไป ส่วน กรีนวู้ด จะยืนฝั่งซ้ายหรือให้ทั้งสองสลับฝั่งกันก็ได้ เวลาที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รอปั้นเกมกึ่งกลาง

แผงหน้า: ราสมุส ฮอยลุนด์

ราสมุส ฮอยลุนด์ จะได้ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าถัดไป ข้างหลังตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาระเบิดฟอร์มทำคะแนนได้โดยตลอด โดยเกมปัจจุบันก็พึ่งทำผู้เดียวสองลูกช่วยทำให้ "ซาตานแดง" บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet