[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดวิด เจมส์ ออกโรงแนะ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ชนิดที่น่าจะทำให้กองเชียร์ เดอะ ค็อป เคืองขุ่น  VIEW : 50    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:30:38   

 

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ชนิดที่น่าจะทำให้กองเชียร์ เดอะ ค็อป เคืองขุ่นด้วยการระบุว่าแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ ไม่ควรรีบร้อนต่อสัญญาใหม่กับสโมสรหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล หนีไม่พ้นต้องเริ่มต้นนับหนึ่งกับกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้า ซึ่งถึงขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะได้ใครมารับไม้ต่อจากยอดนายใหญ่ชาวเยอรมันแม้จะถูกลืออย่างหนักกับ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง บุนเดสลีกา ซึ่งเคยค้าแข้งใน แอนฟิลด์ มาก่อน

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ คล็อปป์ ซึ่งเข้ามาคุมทีม หงส์แดง ตั้งแต่ปี 2015 จะลาออกในซัมเมอร์นี้ เจมส์ จึงแนะดาวเตะวัย 25 ปีให้รอดูก่อนว่าใครจะย้ายมาเป็นเจ้านายคนใหม่ของเขาก่อนต่อสัญญาเนื่องจากเท่าที่ผ่านมาเด็กปั้นของสโมสรซึ่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2016 และมีผลงานยิงได้ 18 ประตูและ 82 แอสซิสต์จาก 302 นัดคุ้นชินกับการเล่นภายใต้ระบบของ คล็อปป์ เท่านั้น และไม่เคยร่วมงานกับนายใหญ่คนอื่นเลยจึงทำให้อดีตนายทวารทีมชาติ อังกฤษ เชื่อว่าเขาจะประสบกับปัญหา

"ผมรัก เทรนต์ เมื่อคุณมองดูอาชีพของเขา เขามาจากไหนก็ไม่รู้ก่อนได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ ยูโรเปี้ยนคัพ และโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ" เจมส์ เอ่ยเมื่อ 21 ก.พ.

"จากนั้นเขาก็ถูกสื่อวิจารณ์เป็นระยะ แต่ก็ผ่านมาได้ และกลับมามีซีซั่นที่ดีที่สุดของเขาจนไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นชื่อแรกในทีมชีตของ ลิเวอร์พูล"

"ดังนั้นผมจึงคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญมากที่เขาจะอยู่ต่อเพราะเขาผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายมาแล้ว และหวังว่าเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จอีกครั้งกับ ลิเวอร์พูล"

"สำหรับ เทรนต์ ในตอนนี้ เขาไม่ควรเซ็นสัญญาระยะยาวเพราะเขายังไม่รู้ว่าผู้จัดการทีมคนไหนจะเข้ามาที่ แอนฟิลด์ เพื่อแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์"

"ผู้คนอาจบอกว่าหากคุณรักสโมสร มันก็ไม่สำคัญว่าใครจะย้ายมา แต่หากคุณมีความฉลาดเหมือน เทรนต์ คุณต้องตระหนักว่าผู้จัดการทีมบางคนที่ถูกลือกับงานในตอนนี้มีแนวทางการเล่นที่ไม่เหมาะกับเขา และมันจะทำให้เขาย่ำแย่หากเขาต่อสัญญาในตอนนี้"

"ไม่ช้าก็เร็ว ลิเวอร์พูล จะหาตัวแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ และจากนั้นไม่นานประเด็นสัญญาของ เทรนต์ และ โม ซาลาห์ ก็จะได้รับการสะสาง"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa