[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดีโอโก้ โชต้า ประกาศก้องจะกลับมาฟิตให้เร็วที่สุดเพื่อช่วยต้นสังกัดในการลุ้นความสำเร็จฤดูกาลนี้  VIEW : 48    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:17:37   

 

ดีโอโก้ โชต้า หัวหอกเลือดฝอยทองของ ลิเวอร์พูล ประกาศก้องจะกลับมาฟิตให้เร็วที่สุดเพื่อช่วยต้นสังกัดในการลุ้นความสำเร็จฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บจนทำให้มีแววพลาดลงสนามให้ "หงส์แดง" อย่างน้อยสองเดือน
ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล ให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอล "หงส์แดง" จะรีบหายเจ็บกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์ล่าสุด

หัวหอกชาวโปรตุกีส ดวงแตกสุดๆ เมื่อดวงแตกครั้งที่สองในฤดูกาลนี้หลังถูกหามออกจากสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างเกมที่ "เดอะ เร้ดส์" บุกไล่ต้อน เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยืนยันแล้วว่า โชต้า หมดสิทธิ์ที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมกับ ลูตัน ทาวน์ วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนระยะเวลาในการพักฟื้นร่างกายยังไม่สามารถกำหนดได้

โชต้า ซึ่งหายเจ็บกลับมาในช่วง "บ็อกซิ่ง เดย์" สามารถตะบันไปแล้ว 6 ประตูกับ 4 แอสซิตส์จากการเล่น 11 แมตช์ โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ว่า "เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอีกครั้ง แต่ผมจะสู้เพื่อกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ทั้งนี้จากรายงานระบุว่า ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส น่าจะพักหลายเดือนซึ่งอย่างน้อยก็ 2 เดือน นั่นหมายความว่าเขาจะพลาดลงเล่นให้ "หงส์แดง" มากกว่า 15 เกมในทุกรายการ และถือเป็นความเสียหายสำหรับสโมสรอย่างยิ่ง เพราะตอนนี้นักเตะคือหนึ่งในแข้งที่ฟอร์มฮอตที่สุดของทีม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa