[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชื่อได้เลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในซัมเมอร์นี้  VIEW : 24    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:55:01   

 

เชื่อได้เลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในซัมเมอร์นี้หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ก้าวเข้ามาบริหารงานใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเต็มตัว

แม้ระยะนี้ ปีศาจแดง จะมีผลงานที่ดีวันดีคืน แต่ในฐานะผู้ถือหุ้นของสโมสร มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีจะต้องลงมือผ่าตัดทีมอย่างไม่ต้องสงสัยไม่ว่าจะเป็นการลงทุนซื้อนักเตะใหม่ ตลอดจนกำจัดนักเตะบางรายในทีมชุดนี้ทิ้ง

ต่อประเด็นนี้ เดอะ ซัน ได้ทำการคาดหมายออกมาแล้วว่าในบรรดาขุนพล เร้ด เดวิลส์ ทั้งหมด ใครคนไหนสมควรได้ไปต่อ และใครคนไหนที่มีแววต้องบอกลา โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงซัมเมอร์

- อ็องเดร โอนาน่า (อยู่ต่อ)

แม้จะเริ่มซีซั่นได้อย่างย่ำแย่ แต่ถึงขณะนี้นายทวาร แคเมอรูน พิสูจน์ตัวเองได้แล้วว่าสามารถเป็นที่พึ่งของทีมได้จากสถิติที่บ่งบอกว่าเขาเซฟลูกยิงได้ดีที่สุดคนหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก

- อัลตาย บายินดีร์ (ย้ายออก)

ผ่านมาถึงตอนนี้ มือกาวทีมชาติ ตุรกี วัย 25 ปีได้ลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่เกมเดียวเท่านั้นในถ้วย เอฟเอคัพ และไม่กี่วันก่อนมีข่าวว่า กาลาตาซาราย สนใจเซ็นสัญญากับอดีตผู้รักษาประตูทีม เฟเนบาห์เช่ โดยที่ ผีแดง มีแววขายทิ้งแลกกับการรับทรัพย์

- ทอม ฮีตัน (อยู่ต่อ)

โกลจอมเก๋าวัย 37 ปีไม่มีปัญหากับบทบาทตัวสำรองอดทน และจากประสบการณ์ที่มีอยู่เต็มเปี่ยม เขาพร้อมถ่ายทอดให้กับผู้รักษาประตูหนุ่มของทีมไปในตัวเช่นกัน

- อารอน วาน บิสซาก้า (ย้ายออก)

เท่าที่ผ่านมา แบ็คขวาวัย 26 ปียังไม่สามารถพาตัวเองไปติดทีมชาติ อังกฤษ ได้เนื่องจากฟอร์มการเล่นยังอยู่ในระดับสามวันดีสี่วันไข้ และด้วยเหตุที่เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 อีกทั้งเป็นตัวเลือกอันดับสองรองจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ ก็ทำให้เชื่อว่า ผีแดง พร้อมปล่อยเขาแลกกับค่าตัวแทนที่จะรอเสียอดีตขุนพลทีม คริสตัล พาเลซ ไปแบบฟรีๆ

- ดีโอโก้ ดาโลต์ (อยู่ต่อ)

ถือเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ของ เอริค เทน ฮาก ที่สามารถรับภาระได้ทั้งตำแหน่งแบ็คซ้ายและแบ็คขวา และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อในซีซั่นหน้า

- ราฟาแอล วาราน (ย้ายออก)

กลับมาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงของทีมอีกครั้งแม้จะมีปัญหาล้มเจ็บบ่อย แต่ด้วยวัยที่เพิ่มมากขึ้น แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะปล่อยตัวดาวเตะเลือดน้ำหอมที่เหลือสัญญากับสโมสรอีกปีเพื่อรับทรัพย์โดยมีทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย สนใจเซ็นสัญญากับเขา

- แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (ย้ายออก)

เป็นอีกรายที่ต่อสู้จนกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงได้อีกหน แต่ในเกมล่าสุดกับ ลูตัน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ กลับไปก่อความผิดพลาดอีกครั้ง แถมขาดความเร็วอย่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจึงมีโอกาสโดยลอยแพมากกว่าได้อยู่ต่อ

- วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ (ย้ายออก)

แม้จะถูกสโมสรใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาอีกปี แต่มีความเป็นไปได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คิดเสียสตาร์ทีมชาติ สวีเดน ออกไปแบบไม่มีค่าตัวซะมากกว่า

- ลิซานโดร มาร์ติเนซ (อยู่ต่อ)

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือกองหลังที่ดีที่สุดของทีม และสตาร์ทีมแชมป์โลกจะอยู่เป็นแกนนำในแนวรับให้กับ ผีแดง ต่อไปอีกนาน

- จอนนี่ อีแวนส์ (ย้ายออก)

หากจะพิจารณากันที่อายุ อีแวนส์ เป็นอีกรายที่ต้องย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้การหวนคืนสู่สโมสรเป็นคำรบสองเจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก จะโชว์ฟอร์มได้ดีเกินคาดก็ตาม

- ลุค ชอว์ (อยู่ต่อ)

หากฟิตสมบูรณ์ แน่นอนว่า ชอว์ จัดเป็นหนึ่งในฟูลแบ็คระดับแนวหน้า ด้วยเหตุนี้จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะได้อยู่ต่อ หากแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายเพิ่มเพื่อทดแทนดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ที่อาจล้มเจ็บเมื่อไหร่ก็ได้

- ไทเรลล์ มาลาเซีย (อยู่ต่อ)

ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่อาจแย่งตำแหน่งไปจาก ชอว์ ได้ หากแต่ด้วยวัยที่ยังหนุ่มยังแน่น ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ น่าจะได้อยู่ต่อมากกว่าถูกขายทิ้ง

- กาเซมีโร่ (ย้ายออก)

จากที่โชว์ฟอร์มระดับเวิลด์คลาสเมื่อซีซั่นก่อน มาซีซั่นนี้กองกลางทีมชาติ บราซิล ฟอร์มตกชนิดกู่ไม่กลับ แถมโดนอาการบาดเจ็บรบกวนอีกด้วยจึงถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องไปจาก เธียเตอร์ ออฟ ดรีม อีกราย

- คริสเตียน เอริคเซ่น (ย้ายออก)

หลังย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัว กองกลางเดนส์มีส่วนสำคัญต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อน แต่ไม่ใช่ซีซั่นนี้ซึ่งเขาแทบไม่ถูกเรียกใช้งานอีกต่อไปแล้ว

- บรูโน่ แฟร์นันด์ส (อยู่ต่อ)

ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา แฟร์นันด์ส ถือเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด  และในฐานะกัปตันซึ่งได้รับปลอกแขนให้สวมใส่แทน แม็กไกวร์ มันจึงบ่งบอกอยู่ในตัวว่าเขาจะไม่ได้ย้ายออกไปไหนทั้งนั้น

- ค็อบบี้ ไมนู (อยู่ต่อ)

ไม่เพียงจะแจ้งเกิดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม หากแต่มิดฟิลด์อะคาเดมี่ของสโมสรยังถูกเรียกร้องให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เรียกตัวไปประเดิมติดธงชุดใหญ่ในเกมอุ่นเกือกเดือนหน้าด้วยจึงไม่มีทางเลยที่ ผีแดง จะปล่อยให้ดาวรุ่งพุ่งแรงหลุดไปอยู่กับสโมสรอื่น

- เมสัน เมาท์ (อยู่ต่อ)

แม้จะเป็นดีลที่น่าผิดหวังเนื่องจากอดีตมิดฟิลด์ทีม เชลซี ยังสร้างชื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ แถมร้างสนามไปอย่างยาวนานอีกด้วย แต่มองดูแล้วสโมสรยังพร้อมเปิดโอกาสให้กับเขาอย่างน้อยก็ในซีซั่นหน้า

- สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ (อยู่ต่อ)

ทำไปทำมา กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ สร้างชื่อเป็นซูเปอร์ซับของทีมอย่างเต็มตัวแล้วหลังลุกจากม้านั่งสำรองลงไปซัดประตูสำคัญให้ทีมได้อย่างต่อเนื่อง และจะถูกเก็บเอาไว้กับทีมต่อหากเจ้าตัวไม่คิดขอย้ายเพื่อหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงกับสโมสรอื่น

- โซฟียาน อัมราบัต (ย้ายออก)

เป็นนักเตะใหม่อีกรายที่มีผลงานที่น่าผิดหวังแม้จะย้ายมาแบบยืมตัวก็ตามเนื่องจากกองกลางทีมชาติ โมร็อกโก มีฝีเท้าที่เชื่องช้าเกินกว่าจะเอาดีในลีกอิงลิชได้ และไม่มีทางเลยที่กลุ่ม อิเนออส จะซื้อขาดจาก ฟิออเรนติน่า

- มาร์คัส แรชฟอร์ด (อยู่ต่อ)

ตกเป็นข่าวลือกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าถูกทาบทามให้ย้ายไปร่วมทีมแทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ อีกทั้งกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งซีซั่นก่อนสอยตาข่ายได้ 30 ประตูมีผลงานที่แย่ลงไป แต่ด้วยฝีเท้าที่สามารถพัฒนาได้เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คิดขายออกจากทีม

- อเลฮานโดร การ์นาโช่ (อยู่ต่อ)

เริ่มประสานงานกับ แรชฟอร์ด และ ราสมุส ออยลุนด์ ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และมีทักษะส่วนตัวที่พร้อมผงาดเป็นปีกระดับท็อปหากได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

- ราสมุส ฮอยลุนด์ (อยู่ต่อ)

หากย้อนเวลากลับไป คำตอบอาจเป็นอีกอย่างเนื่องจากศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ค คลำเป้าไม่ได้เลยในเกม พรีเมียร์ลีก 14 นัดแรก แต่มาระยะนี้เขาพังประตูได้อย่างถี่ยิบ การลงทุนของ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเริ่มได้รับผลตอบแทน

- อันโตนี่ (ย้ายออก)

ต่อให้เป็นนักเตะคนโปรดของ เทน ฮาก แต่ถึงขณะนี้กุนซือดัตช์ทำใจยอมรับแล้วว่าปีกทีมชาติ บราซิล ไม่ดีพอสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังจะเห็นว่าเขาฟอร์มสามประสานในแดนหน้าได้อย่างลงตัวแล้วโดยอดีตสตาร์ทีม อาแจ็กซ์ เป็นได้แค่ตัวสำรอง

- อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (ย้ายออก)

กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และเคยถูกปล่อยให้ เซบีย่า ยืมตัว อีกทั้งล้มเจ็บบ่อยอีกต่างหากจึงมั่นใจได้เลยว่าซีซั่นนี้จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของสตาร์เฟรนช์แมน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

- อาหมัด ดิยัลโล่ (ย้ายออก)

โชว์ฟอร์มได้ดีกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อซีซั่นก่อนในฐานะนักเตะยืมตัว แต่ไม่ได้รับการเหลียวแลจาก เทน ฮาก จึงมีทางเป็นไปได้ว่าอดีตดาวเตะทีม อตาลันต้า ในวัย 21 ปีจะโบกมือลา โรงละครแห่งความฝัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet