[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มอยเซส ไกเซโด้ ให้เหตุผลชัดเจนไม่เลือกเล่น ลิเวอร์พูล  VIEW : 31    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:50:56   

 

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางพันล้านของ เชลซี ตั้งประเด็นอีกทีถึงต้นสายปลายเหตุที่ปัดซบ หงส์แดง แล้วก็เลือกมาเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ด้วยเหตุว่า "ลิเวอร์พูล" มาที่ข้างหลังในตอนที่ เชลซี แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดอยากได้ตนมานานมาก แล้วก็มันยากจะไม่ยอมรับได้
มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ค่าจ้างแพงพราวแพรวของ เชลซี บอกเหตุผลอย่างรอบคอบในกรณีที่ตกลงใจเลือกย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วก็ไม่ยอมรับโอกาสได้ไปค้าลำแข้งกับ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง

ตัวรุกชาวเอกวาดอร์เคยโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กระทั่งทำให้ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้อีกทั้ง เชลซี แล้วก็ หงส์แดง อยากได้เขาไปร่วมกองทัพ ซึ่งตอนต้น "ลิเวอร์พูล" ทำท่าว่าจะสมหวังเนื่องจากว่าบรรลุกติกากับ ไบรท์ตันฯ ได้แล้ว

แม้กระนั้นทางฝั่ง ไกเซโด้ ไม่ยอมรับจะย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ รวมทั้งต้องการไปใส่ชุด "สิงโตสีน้ำเงินคราม" มากยิ่งกว่า โดยบอกเหตุผลว่าปรารถนายกย่องอีกข้างที่แสดงความพอใจในตัวเขามานานแล้ว

ไกเซโด้ ซึ่งย้ายมาด้วยค่าตอบแทนรวม 115 ล้านปอนด์ (ราว 5,060 ล้านบาท) แต่แปลงเป็นว่าเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเท่าใดให้สังกัดเดิม เปิดใจถึงเนื้อหาสำคัญที่เลือกเป็นสมาชิกของที่ปรึกษาเมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ว่า "มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะไม่ยอมรับ เชลซี เพราะว่าพวกเขาอยู่ใกล้เคียงผมและก็ช่วยเหลือผมมาตลอด"

"เวลานี้ หงส์แดง ติดต่อเข้ามาหาผม แต่ว่ามันช้าเหลือเกิน ด้วยเหตุว่าผมต้องการไปเล่นให้กับ เชลซี ตอนซัมเมอร์ผมพบกับเรื่องทุกข์ยากมากมายๆเนื่องจากว่ามันรู้สึกงงที่จะต้องย้ายจาก ไบรท์ตัน"

"พวกเขา (เชลซี) อยู่เคียงคู่ผม และก็ในช่วงเวลานั้น หงส์แดง ติดต่อเข้ามาหาผม แม้กระนั้นมันสายไปแล้ว เนื่องจากว่าผมอยากไปเล่นกับ เชลซี มันยากที่จะไม่ยอมรับเชลซี" ไกเซโด้ กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet