[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ ห่วง มาติป พักยาว, โชต้า-อลีสซง ใกล้คืนทัพใหญ่  VIEW : 51    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:20:45   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ หงส์แดง สารภาพตนรู้สึกตื่นตระหนกเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ โฌเอล มาว่ากล่าวป กองหลังตัวกลาง ตัวเก่ง ว่าบางทีอาจจำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนด ข้างหลังนักฟุตบอลโดนสลับตัวออกระหว่างเกมชนะ ฟูปาดม 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้
แผงหลังชาวแคเมอรูน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวาในตอนกึ่งกลางช่วงหลัง จนกระทั่งทำให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องตกลงใจส่ง อิบราฮิม่า โกนาเต้ ลงมาเล่นแทน โดยข้างหลังจบแมตช์ดังที่กล่าวมาข้างต้น "ลิเวอร์พูล" มุ่งมาดว่านักเตะจะอาการไม่ร้ายแรงมากสักเท่าไรนัก

แม้กระนั้นจากการตรวจสุขภาพปัจจุบัน ทำให้ คล็อปป์ สารภาพขณะให้สัมภาษณ์ก่อนนำ "เดอะ เร้ดส์" เยี่ยม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 6 เดือนธันวาคมว่า เป็นห่วง มาติเตียนป มากมายๆว่าบางทีอาจจะจำต้องหยุดไม่มีกำหนด "มันมองไม่ดีเลย การสแกนยังไม่เรียบร้อย พวกเราไม่เคยทราบว่าเขาจะต้องพักนานเพียงใด"

กระนั้นสาวก "เดอะ ค็อป" ยังมีข่าวดีให้อุ่นใจเนื่องด้วย ดีโอโก้เก๋ โชต้า รวมทั้ง อลีสซง เบ็คเกอร์ 2 ผู้เล่นคีย์แมนกำลังดำเนินงานอย่างมากเพื่อกลับมามีสภาพร่างกายฟิตบริบูรณ์ซึ่งคงจะไปถึงเป้าหมายในเร็วๆนี้

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวด๊อยท์ช พูดว่า "โชต้า สามารถลงมาวิ่งในสนามได้แล้วเมื่อวานนี้ (วันจันทร์) ทุกๆอย่างเป็นไปในแนวทางที่ถูก แม้กระนั้นเขายังมิได้ร่วมฝึกซ้อมกับกลุ่ม สำหรับ อลีสซง ก็ใกล้กับมาลงเล่นกับกลุ่ม แม้กระนั้นอาจจะมิได้เกี่ยวโยงกับเกมวันพรุ่ง (วันพุธ)"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet