[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก เชื่อมั่น ค็อบบี้ ไมนู พร้อมที่จะพบบททดสอบครั้งสำคัญครั้งที่สาม  VIEW : 19    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:46:05   

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงพร้อมที่จะพบบททดสอบครั้งสำคัญครั้งที่สามในสัปดาห์นี้แมตช์เยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้
ไมนู โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในแมตช์เปิดตัวลงเล่นเกมลีกให้กับ "ปีศาจแดง" ชนะ เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน และได้รับคำชื่นชอบมากมายมหาศาล ขณะที่เกมล่าสุดนักเตะถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองแมตช์เสมอ กาลาตาซาราย 3-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจแม้จะเจอแรงกดดันอย่างหนักจากแฟนบอลแดน "ไก่งวง" ก็ตาม

เทน ฮาก ยอมรับว่าตนพร้อมที่จะให้โอกาส ดาวเตะวัย 18 ปีลงสนามในเกมเยือนทัพ "สาลิกาดง" แต่ยังไม่ยืนยันว่า ไมนู จะได้ลงสนามในฐานะตัวจริงหรือไม่ "เขาแสดงให้เห็นเมื่อวันอาทิตย์ว่าเขาพร้อมลงเล่น และหลังจากนั้นเราต้องรับมือกับการลงสนาม 3 เกมในรอบ 6 วันเพื่อจะได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดในทุกๆ เกม"

"เรามีผู้เล่นมากกว่า 11 คน เรามีทางเลือกที่ดีเยี่ยมหลายตำแหน่ง ตอนนี้ โซฟียาน (อัมราบัต) แสดงให้เห็นแล้วว่าเขากำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เราต้องจัดการกับผู้เล่นที่มีอยู่จำนวนมาก และรักษาความสดของนักเตะด้วย"

ส่วนคำถามที่ว่าสิ่งที่เขาประทับใจในตัวของ ไมนู มากๆ คืออะไร โดย นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าวว่า "การตรวจตราสถานการณ์โดยรอบของเขา มันดูเหมือนว่าเขามีเวลาทำเรื่องต่างๆ เหลือเฟืออยู่เสมอ เพราะเขาคอยตรวจตราสถานการณ์รอบตัวอยู่ตลอด"

"เขาวิ่งได้อย่างอิสระ เขาตรวจตราเรื่องต่างๆ เพื่อดูว่ามีทางเลือกแบบไหนบ้างและทำการตัดสินใจในเรื่องที่ถูกต้อง เขาสามารถชะลอเกมเองได้ รวมถึงเร่งเกมเองได้ เขาตัดสินใจทำเรื่องที่ถูกต้องได้อยู่เสมอ" เทน ฮาก กล่าวทิ้งท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet