[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจมี่ คาร์ราเกอร์ กระตุ้น ดาร์วิน นูนเญซ ว่าต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์โดยด่วน  VIEW : 14    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:58:30   

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กระตุ้น ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ว่าต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์โดยด่วน โดยบอกว่าที่จริง นูนเญซ เป็นคนที่ทำได้ดีในหลายด้านอยู่แล้ว
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกชาวอุรุกวัยจำเป็นต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์ให้ได้โดยเร็ว หลังจากเขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมที่ "หงส์แดง" ออกไปเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ 0-0

เกมนี้ นูนเญซ มีจังหวะจบสกอร์หลายครั้ง แต่กลับยิงทิ้งยิงขว้าง และมีชอตหนึ่งที่เขายิงแบบจ่อๆ พลาด โดยถึงแม้ผู้กำกับเส้นจะยกธงว่ามันเป็นจังหวะล้ำหน้าแต่มันก็กลายเป็นชอตที่หลายคนพูดถึงกันพอตัว และทำให้คนล้อเลียนเขามากขึ้นไปอีกหลังจากตลอดเวลาที่ผ่านมา นูนเญซ ก็โดนล้อเรื่องการจบสกอร์อยู่แล้ว

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "มันมีหลายเรื่องเกี่ยวกับเขาที่น่ายกย่อง และจนถึงตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ แต่มันก็มีบางจังหวะที่เขาเล่นได้ไม่ดีจนทำให้คนที่ไม่ชอบเขาสามารถเอามาพูดถึงอย่างกว้างขวางได้เหมือนกัน เขาต้องเปลี่ยนเรื่องเล็กน้อยเหล่านั้นให้ได้ เขาต้องเล่นด้วยความละเอียด ไม่ใช่ยิงแบบเต็มข้อในทุกจังหวะ"

"เขาเป็นนักเตะที่อันตรายสำหรับคู่แข่ง เขาเป็นคนที่รับมือได้ยาก และเขาไม่มีวันเป็นคนที่มีความเฉียบคมมากที่สุดได้ ตอนนี้เราทุกคนเข้าใจถึงเรื่องนั้นกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าเขาพัฒนาขึ้นมาเยอะเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน แต่เขาต้องเลิกทำให้เกิดมุกล้อเลียนแบบนี้และมีความเฉียบคมมากกว่านี้ในจังหวะเหล่านั้นได้แล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet