[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอละพ่อ! นศ.รับจ็อบเป็น "สาวซื้อกลับบ้าน" ส่งอาหารเมนูละ 6 พัน ได้ครึ่งแสนใน 2 ชม.  VIEW : 30    
โดย อิน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.42.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:12:02   

4k auto นศ.ทำพาร์ทไทม์เป็น "สาวซื้อกลับบ้าน" ทำงาน 2 ชม. แต่ทำเงินได้ครึ่งแสน ฟังราคาแล้วอึ้ง ค่าอาหาร 100 แค่บวกค่าส่ง 6,000 ชาวเน็ตชี้แพงที่ “ถุงน่องดำ” แต่สืบแล้วร้องเอ๊า! ที่แท้เป็นเรื่องโอละพ่อ!

ในสังคมยุคปัจจุบันผู้คนต่างคุ้นเคยกับบริการส่งอาหาร เทคโนโลยีก้าวหน้าไปมากจนสามารถส่งอาหารไปที่บ้านของคุณได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากเป็นการเพิ่มความสะดวกสะบายให้กับลูกค้าแล้ว ยังเป็นหารสร้างอาชีพให้เหล่าไรเดอร์ด้วย โดยสามารถสร้างรายได้เกือบ 10,000 หยวน (ประมาณ 50,000 บาท) สำหรับการทำงานหนักในหนึ่งเดือน

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ของจีน งานพาร์ทไทม์พนักงานส่งอาหารที่เปิดรับเพียงนักศึกษาสาวเท่านั้น และสามารถสร้างรายได้เทียบเท่ากับไรเดอร์ที่ทำงานเหนื่อยทั้งเดือน โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

งานพาร์ทไทม์ "สาว Takeaway" หรือ "สาวซื้อกลับบ้าน" งานประเภทนี้มีไว้สำหรับนักศึกษาหญิงโดยเฉพาะ ขั้นตอนงานกล่าวง่ายๆ ก็คือ หลังจากที่ลูกค้าสั่งอาหารแล้ว นักศึกษาหญิงจะเดินทางไปส่งอาหารให้ แต่ชุดจะแตกต่างยูนิฟอร์มไรเดอร์ทั่วไป โดยร่างกายส่วนบนสวมเสื้อแขนสั้นปกติ แต่ส่วนล่างเป็นกระโปรงสั้น พร้อมถุงน่องสีดำ