[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หึ่ง บอร์นมัธ ทีมแรกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ปลดกุนซือ  VIEW : 27    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:54:46   

 

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชคาดเดา อันโดนี่ อิราโอล่า ที่ปรึกษากลุ่ม บอร์นมัธ มีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นนายใหญ่คนแรกใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ที่ส่อโดนปลดเหตุเพราะผู้ครอบครองกลุ่มจัดแจงเดินทางมาดูเกมสุดสัปดาห์นี้ภายหลังจาก เดอะ เชอร์รีส์ ยังกำชัยในลีกมิได้เลยนับจากเปิดฤดูกาล
บอร์นมัธ สร้างความน่าสงสัยให้กับแฟนบอลด้วยการปลด เอ็งปรี่ โอนีล ทั้งที่เขาคุมกลุ่มสร้างผลงานด้านหลังฤดูกาลก่อนได้อย่างน่าประทับใจโดยช่วยทำให้กลุ่มรอดพ้นจากการตกชั้นได้อย่างไม่น่าเชื่อจากการคว้าชั้น 15 ของตาราง

กระนั้นดีแล้ว มีการเผยออกมาว่า นีล เบลค ซีอีโอ กับริชาร์ด ฮิวจส์ ผู้อำนวยการเคล็ดลับเป็นสองประธานที่ชักจูงให้ ใบเสร็จรับเงินล์ โฟลีย์ ผู้ครอบครองกลุ่มปลด โอนีล และก็ตั้ง อิราโอล่า สมัยก่อนผู้จัดการทีมกลุ่ม ราโย บาเยกาโน่ เข้ามาแบกภาระแทน

จนกระทั่งท้ายที่สุด นายใหญ่วัย 41 ปีสร้างผลงานได้อย่างเลวไม่บางทีอาจคุม บอร์นมัธ กำชัยในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้เลยจากเก้าครั้งแรก รวมทั้งทำให้กลุ่มรั้งชั้น 19 ของตาราง แถมที่เจ็บแสบมากมายไปกว่านั้นก็เป็นเกมปัจจุบันพวกเขาโดน วูล์ฟส์ ที่มี โอนีล สมัยก่อนนายใหญ่จับบังเ***ยนพาทีมบุกมาคว้าชัยได้ 2-1 ด้วย

จากเหตุการณ์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ทำให้ โฟลีย์ จัดเตรียมบินมาที่อังกฤษในสุดสัปดาห์นี้เพื่อมองเกมที่ บอร์นมัธ จะเปิดบ้านดวลกับ เบิร์นลีย์ กลุ่มชั้น 18 อันทำให้คาดว่า อิราโอลี่ จะโดนปลดถ้าหากเขาไม่บางทีอาจพาทีมเก็บสามแต้มในเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้วได้

อย่างไรก็ตาม สื่อสำนักดังที่กล่าวถึงแล้วเห็นว่าแม้กระทั่ง อิราโอล่า คุมกลุ่มกำชัยเป็นครั้งแรกในสุดสัปดาห์นี้ได้ เขาก็คงจะได้รับการยืดเวลาให้คุมกลุ่มอีกไม่นานด้วยเหตุว่าข้างหลังประมือกับกับ เบิร์นลีย์ เดอะ เชอร์รีส์ มีเกมชั่วร้ายรออยู่สามนัดหมายซ้อนทั้งยังแมตช์ฟาดเกือกกับ หงส์แดง , แมนฯ ซิตี้ และก็ นิวค้างสเซิ่ล ถึงแม้พวกเขาจะได้เล่นในบ้านสองเกมบู๊กับ ลิเวอร์พูล แล้วก็ สาลิกาดง ก็ตาม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet