[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มแข้ง อาร์เซน่อล สู้จนไล่เจ๊า เชลซี  VIEW : 21    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:41:20   

 

ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ปลาบปลื้มสุดๆกับความไม่ยอมแพ้ของผู้ร่วมทีมในเกมบุกเจ๊า เชลซี สุดมัน 2-2 แม้กระนั้นรับ "ไอ้ปืนใหญ่" เล่นอย่างห่วยแตกตอนต้นเกม
ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกถูกใจการโต้ตอบของผู้ร่วมทีม ตอนมีสกอร์ตามหลังคู่แข่งขัน 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเสมอ เชลซี 2-2 ที่สังเวียนหน้าแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เดือนตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

เชลซี ออกนำก่อนสองประตูจาก วัวล ระรานเมอร์ (จุดลูกโทษ) นาทีที่ 15 รวมทั้ง ไม่ไคโล มูดริค นาทีที่ 48 แต่ทว่าจากนั้น อาร์เซน่อล ยกฐานะฟอร์มขึ้นมาได้ และก็มาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 ในนาทีที่ 77 จาก เดแคลุกลน ไรซ์ ก่อนที่จะ เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงสำรองมาทำแต้มตีเสมอ 2-2 นาทีที่ 84

ผลเสมอนัดหมายนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ยังคงไม่มีปราชัย พร้อมขยับขึ้นมารั้งชั้นสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่งขัน 9 นัดหมาย มี 21 แต้ม พอๆกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มหัวหน้าฝูง ที่ส่งผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

"ผมมีความคิดว่าข้อผิดพลาดของพวกเราเป็นตอนต้นเกม พวกเราเขยื้อนบอลโดยที่มิได้เน้นสร้างความอันตรายให้พวกเขา ตอน 10 หรือ 15 นาทีแรก ฟอร์มการเล่นของพวกเรามิได้อยู่ในระดับที่ควรจะเป็นสำหรับเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ซึ่งก็จำต้องชูเครดิตให้พวกเขา เพราะว่าพวกเขาเป็นกลุ่มที่สุดยอด แล้วก็มีผู้เล่นเก่งๆหลายๆคน

"พอเพียงพวกเราตั้งตัวได้ พวกเราก็เริ่มคอนโทรลเกมได้มากขึ้น ถึงแม้ว่าจะมาเสียประตูลูกแบบงั้นของ มูดริค แต่ว่าพวกเราก็เดินหน้าฝ่าต่อ การโต้ตอบของพวกเราต่อการเสียประตูลำดับที่สองนับว่าเยี่ยมยอดมากมายๆมันบ่งบอกถึงถึงการไม่ยอมแพ้ จริงๆพวกเราคงจะได้ประตูเร็วกว่านั้นด้วย แม้กระนั้นพวกเราก็สู้จนกว่าจะถึงที่สุด แล้วก็ท้ายที่สุดได้หนึ่งคะแนนจากเกมที่ลำบาก รวมทั้งออกสตาร์ตไม่ดี" อาร์เตต้า กล่าวข้างหลังเกม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa