[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ระบุ ส่วนตัวยกให้ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน เก่งกว่า ดาร์วิน นูนเญซ  VIEW : 25    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:04:33   

 

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ระบุ ส่วนตัวยกให้ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน เก่งกว่า ดาร์วิน นูนเญซ พร้อมยังไม่มั่นใจว่า นูนเเญซ เป็นนักเตะที่เหมาะกับสไตล์ของ ลิเวอร์พูล ในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์
โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในมุมมองของตน โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เป็นนักเตะที่เก่งกว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก "หงส์แดง" ซะอีก ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องเจอกันในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

คัลเวิร์ต-ลูวิน ได้รับคำชมมาตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วว่าเป็นหัวหอกชาวอังกฤษที่น่าจับตามอง แต่เขากลับมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตหนักพอตัว โดยทั้งในฤดูกาล 2021-22 และ 2022-23 เขาได้ลงเล่นในลีกไปเพียงฤดูกาลละ 17 นัดเท่านั้น รวมถึงยิงได้เพียง 5 ลูกกับ 2 ประตู ตามลำดับ ต่างกับซีซั่น 2020-21 ที่ได้ลงเล่นในลีกถึง 33 เกม พร้อมกับทำได้ 16 ประตู ขณะที่ นูนเญซ กำลังทำผลงานได้ดีพอตัวในช่วงต้นฤดูกาลนี้ด้วยการทำได้ 3 ประตูจากการลงเล่นในลีก 7 นัด

เอ็นรีเก้ เผยว่า "บรรดาแฟนบอล ลิเวอร์พูล คงจะไม่ชอบใจสิ่งที่ผมกำลังจะพูดแน่ๆ แต่ถ้าเกิดทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ กับ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ต่างก็ฟิตเต็มที่ทั้งคู่แล้วล่ะก็ ผมคิดว่าผมคงจะเลือก คัลเวิร์ต-ลูวิน มากกว่า หลายคนลืมไปแล้วว่า คัลเวิร์ต-ลูวิน เก่งมากแค่ไหนตอนที่เขาฟิตเต็มที่ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"

"ในมุมมองของผม ถ้าคุณเอา ดาร์วิน นูนเญซ ไปอยู่กับทีมระดับโลกทีมไหนก็ตามในโลกนี้เขาก็คงจะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้กับหลายทีม ในทางกลันกัน ถ้าเกิด คัลเวิร์ต-ลูวิน ทำให้ตัวเองฟิตเต็มที่ได้แล้วล่ะก็ ผมก็เชื่อว่าเขาจะออกสตาร์ตในตำแหน่งนักเตะเบอร์ 9 ให้กับทีมระดับโลกได้เลย ผมมองว่าเขาเก่งถึงขั้นนั้นนั่นแหละ"

"แม้ว่าช่วงนี้ ดาร์วิน นูนเญซ จะทำประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ได้เยอะ แต่ผมก็ยังไม่เชื่อใจเขากับบทบาทการเป็นนักเตะในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผมชอบเขานะ และผมคิดด้วยว่าเขาจะทำได้ดีหากไปเล่นกับทีมอื่นๆ ที่เน้นการใช้บอลแบบโต้กลับเร็ว เขาทำได้เยี่ยมกับการเล่นแนวนั้น แต่สำหรับทีมที่ไล่กดดันอย่างหนักแบบ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะผมไม่มั่นใจเท่าไหร่นัก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa