[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจ้าสาวเดือด คนแปลกหน้า "ใส่หูฟัง" เข้ามากินฟรี ทำโต๊ะไม่พอแขก คนชี้แก๊งนี้เชี่ยวชาญ!  VIEW : 32    
โดย พัส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 21:27:53   

4mvip เจ้าสาวในมาเลเซีย เดือดแขกที่ไม่ได้รับเชิญ แอบเข้ามาในงานเลี้ยงแต่งงานเพื่อ “กินฟรี” โดนแขกบ่นที่นั่งโต๊ะจีนไม่พอ นี่งานแต่ง ไม่ใช่งานวัด!

แม้จะวางแผนโต๊ะแต่ละโต๊ะในงานเลี้ยงแต่งงานอย่างรอบคอบ แต่คู่รักชาวมาเลเซียยังคงได้รับคำร้องเรียนจากแขกว่าพวกเขาไม่มีที่นั่ง จากนั้น ทั้งคู่ก็ตรวจสอบและพบว่ามีคนแปลกหน้าแอบเข้าไปในงานแต่งงานเพื่อกินอาหารฟรี

ด้วยความโกรธเคืองกับพฤติกรรมของแขกที่ไม่ได้รับเชิญ เจ้าสาวซึ่งเป็นนักร้องในท้องถิ่น จึงโพสต์บนเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน วิพากษ์วิจารณ์คนแปลกหน้าในงานแต่งงาน พร้อมทั้งขอโทษเพื่อนและญาติที่ไม่มีที่นั่งเนื่องจากมีคนแปลกหน้าเข้ามาแทนที่ที่นั่งของพวกเขา

รูปถ่ายบางส่วนที่ถูกโพสต์ออกมานั้น เป็นภาพชายสวมเสื้อเชิ้ตและสวมหูฟัง กำลังนั่งทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งเจ้าสาวยืนยันว่าเธอไม่รู้จักบุคคลนี้ แต่พฤติกรรมแปลกๆ ของเขาทำให้เพื่อนของเธอที่นั่งอยู่ใกล้ๆ รู้สึกผิดสังเกต และเมื่อถามกลับอ้างว่าเขาเป็นเพื่อนบ้านของเจ้าสาว แต่เพื่อนบ้านตัวจริงซึ่งนั่งอยู่ใกล้ๆ รีบคัดค้าน ว่าไม่เคยเห็นเขามาก่อน

อย่างไรก็ดี แม้ว่าชายคนดังกล่าวจะถูกจับได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ลุกออกจากงานเลี้ยง เพียงแค่ย้ายไปนั่งที่ว่างอีกโต๊ะถัดไปเพื่อกินและดื่ม เจ้าสาวถึงกับบรรยายพฤติกรรมของเขาว่า "ไร้ยางอาย"